Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra từ ngày 24 tháng 7

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một hình ảnh cho thấy phiên bản Xiaomi Mi 8 đặc biệt, cấu hình khủng Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 24 tháng 7 tới đây

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition là phiên bản có cấu hình mạnh mẽ với những tính năng hấp dẫn nhất. Mặc dù Mi 8 và Mi 8 SE đã được bán ra từ cách đây vài tuần thì Xiaomi lại “ém hàng” phiên bản đặc biệt của Mi 8 đến tận cuối tháng này.

xiaomi mi 8 explorer edition se duoc ban ra tu 24 thang 7

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition cấu hình khủng sẽ được bán ra vào cuối tháng này

Cấu hình Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition được sản xuất từ những vật liệu cao cấp với khung kim loại chắc chắn, mặt sau hơi mờ để người dùng có thể nhìn thấy “nội tạng” của chiếc điện thoại. Mẫu điện thoại này có tỷ lệ màn hình ở mặt trước vô cùng cao nhờ vào cụm tai thỏ với năm cảm biến. Nó sở hữu màn hình kích thước 6.21-inch S-AMOLED độ phna giải 2248 x 1080 pixel theo tỷ lệ 18.7:9 cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Bên trong, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition được trang bị bộ vi xử lý tám lõi Qualcomm Snapdragon 845 được ép xung lên 2.8GHz, bộ nhớ RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong cho hiệu suất làm việc mạnh mẽ.

Khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại này cũng không thua kém bất kỳ mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay nào. Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có cụm camera kép 12 Mpx + 12 Mpx ở mặt sau với khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.4, nó có một camera đơn duy nhất 20 Mpx f/2.0 ở phía trước.

xiaomi mi 8 explorer edition sap duoc ban ra

Poster tiết lộ ngày mở bán Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition là phiên bản kỉ niệm 8 năm của Xiaomi và nó được đi kèm với công nghệ 3D Face ID giống như công nghệ quét khuôn mặt trên iPhone X. Một tính năng tuyệt vời khác là máy quét vân tay sẽ được nhúng trực tiếp trên màn hình của chiếc điện thoại này. Ngoài ra, bên cạnh những công nghệ kết nối hiện đại nhất, Xiaomi Mi 8 và phiên bản Explorer Edition còn có hệ thống GPS băng tần kép với độ chính xác vô cùng cao.

Ngày mở bán Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Theo như hình ảnh poster ở trên, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ chính thức được bán ra từ ngày 24 tháng 7 với giá 3699 CNY (khoảng 13 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Ngay sau đó, Di Động Việt sẽ sớm đưa mẫu điện thoại tuyệt vời này về Việt Nam với mức giá hợp lý nhất.

>> Xem thêm : Xiaomi Mi 8 EE (Explorer Edition) sẽ sớm lên kệ vào cuối tháng 7 này

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *