Xiaomi Mi 11X (tên mới của Redmi K40) ra mắt tại Ấn Độ ngày 23 tháng 4

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 11X sắp tới sẽ được nhà sản xuất tung ra tại thị trường sôi động Ấn Độ. Đây được xem là một chiếc smartphone bản sao của Redmi K40.


Xem thêm:


Điều nhiều hãng điện thoại thông minh ra mắt một mẫu điện thoại ở nhiều thị trường với những cái tên khác nhau là khá phổ biến. Đây là những gì sẽ được áp dụng cho Redmi K40. Smartphone được khoác lên cho mình một bộ mặt mới với tên gọi Xiaomi Mi 11X tại Ấn Độ. Có thể cũng sẽ có thêm một chiếc Xiaomi Mi 11X Pro được ra đời, tương ứng với Redmi K40 Pro.

Những thông tin chính thức từ nhà sản xuất Xiaomi

Trước đó, Xiaomi đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 11 Ultra ở Ấn Độ vào ngày 23 tháng 4. Cho tới bây giờ, tại sự kiện này, ngoài Mi 11 Ultra thì người dùng sẽ được chiêm ngưỡng một phiên bản khác xuất hiện. Đó chính là Xiaomi Mi 11X.

Xiaomi Mi 11X đã được nhà sản xuất xác nhận cho ra mắt tại Ấn Độ

Trên thực tế, không chỉ đối với Xiaomi Mi 11X, Giám đốc điều hành Xiaomi Ấn Độ Manu Kumar Jain còn công bố sự ra mắt của loạt smartphone flagship Mi X tại quốc gia này. Jain cho biết trên Twitter của mình rằng điện thoại series X sắp tới sẽ mang lại hiệu năng khủng cùng thiết kế tinh tế.

Xiaomi Mi 11X sở hữu màn hình sắc nét đi kèm cùng thiết kế độc đáo

Vì Xiaomi Mi 11X giống với Redmi K40 nên chắc chắn sẽ bao gồm những tính năng tương tự với người anh em của mình. Redmi K40 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch. Bên cạnh đó là độ sáng cao nhất 1300 nit, tần suất làm mới 120 Hz và tần suất lấy mẫu cảm ứng 360 Hz.

Thiết kế có nhiều nét tương đồng Redmi K40

Ngoài ra, Xiaomi Mi 11X còn được thiết kế theo dạng màn hình đục lỗ để chừa chỗ cho camera tự sướng 20 MP. Điều này giúp gia tăng diện tích hiển thị và tận dụng được tối đa thân điện thoại.

Camera sắc nét, độ phân giải cao

Phía mặt sau của Xiaomi Mi 11X chính là một kiệt tác. Thiết bị sở hữu bộ khung viền 3 camera kết hợp gồm camera chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP và ống kính tele 5 MP. Bộ 3 máy ảnh của điện thoại hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những tấm ảnh chất lượng và sắc nét nhất.

Camera độ phân giải cực cao

Được trang bị con chip Snapdragon cao cấp mang lại những trải nghiệm mượt mà

Xiaomi Mi 11X được tích hợp vi xử lý Snapdragon 870 cùng công nghệ mới sóng 5G. Bên cạnh đó, điện thoại còn đi kèm cùng con RAM 8 GB và 256 GB bộ nhớ trong. Chưa cần trải nghiệm thực tế nhưng chắc chắn rằng smartphone sẽ giúp người sử dụng chiến game mượt mà và tối ưu hóa được mọi nhu cầu cơ bản hàng ngày.

Hiệu năng đỉnh với chip nổi tiếng Snapdragon

Sở hữu viên pin khủng 4520 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 33W

Ngoài nhiều ưu điểm kể trên, Xiaomi Mi 11X còn ghi điểm trong mắt người dùng bằng viên pin dung lượng lớn 4520 mAh. Thời gian sạc pin sẽ không còn là một vấn đề lớn khi máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất cao lên tới 33W. Người dùng có thể yên tâm thoải mái dùng cả ngày dài và có thể sạc đầy pin chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ.

Viên pin khủng cùng với công nghệ sạc nhanh tối ưu

Các thông số kỹ thuật nổi bật khác bao gồm công nghệ 5G, 4G VoLTE, thiết bị nhận dạng dấu vân tay ở cạnh bên, loa kép với âm thanh vòm Dolby Atmos, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *