Xiaomi Mi 10 Super Large Cup với chip Snapdragon 865+ và màn hình 120Hz đã chuẩn bị công bố

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chúng ta đang dần bước sang nửa cuối của năm 2020 và đây cũng là thời điểm mà các nhà sản xuất điện thoại tung ra những siêu phẩm của mình. Trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn liên quan đến một bản nâng cấp của Xiaomi Mi 10, bởi Xiaomi thường phát hành 2 dòng smartphone cao cấp mỗi năm.

>>> Xem thêm:

Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho rằng Xiaomi sẽ sớm trình làng Xiaomi Mi MIX 4, nhưng dự kiến công ty sẽ giới thiệu thêm 1 chiếc smartphone Xiaomi Mi 10 Super Large Cup. Giám đốc điều hành Redmi đã xác nhận thông tin này, ông cho biết Xiaomi Mi 10 Super Large Cup hiện đang được phát triển. Được biết giá của Mi 10 Super Large Cup cũng không hề.

Xiaomi Mi 10 Super Large Cup với chip Snapdragon 865+ và màn hình 120Hz đã sẵn sàng trình làng

Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa phát hiện ra một mẫu smartphone Xiaomi mới trên cơ sở dữ liệu truy cập mạng của Trung Quốc. Điện thoại này có tên mã M2007J1SC và được tin là Xiaomi Mi 10 Super Large Cup. Cụ thể hơn, chiếc điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 865+ vừa được Qualcomm công bố. Ngoài ra thiết bị còn có màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 120 Hz.

Leaker Digital Chat Station cho biết Xiaomi Mi 10 Super Large Cup đã đạt 3 chứng chỉ và sẵn sàng để ra mắt. Điện thoại Xiaomi Mi 10 Super Large Cup được cho là phiên bản Pro Plus của dòng Xiaomi Mi 10. Trước đây CEO Xiaomi từng xác nhận công nghệ sạc nhanh 100W của hãng đã hoàn thiện và sẵn sàng để sử dụng. Rất có thể Mi 10 Super Large Cup sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh 100W siêu khủng này

xiaomi mi10 didongviet 6

Xiaomi Mi 10 Pro

Vài nét về Xiaomi Mi 10

Về thiết kế, Xiaomi Mi 10 có thiết kế khá quen thuộc. Các mặt kính của máy được làm cong sang 2 cạnh. Với thiết kế này các thao tác cầm nắm thoải mái và dễ dàng hơn.

Mặt lưng của máy được đặt bốn camera sau ở góc bên trái. Trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 108 MP. Đi kèm là ống kính góc rộng 123 độ với độ phân giải 13MP, ống kính tele 2MP và camera macro 2MP.  Với những thông số này, không khó để flagship Xiaomi mang đến những bức ảnh chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Theo Xiaomi, chiếc điện thoại này có khả năng quay video 8K.

Chiếc điện thoại Mi 10 có trọng lượng khá nặng, lên đến 208g. Điện thoại cũng được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật. Cảm biến cho độ xác thực và nhận diện nhanh.

Màn hình và hiệu năng của Xiaomi Mi 10

Ở mặt trước, Xiaomi Mi 10 sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.67 inch. Màn hình máy có độ phân giải Full HD+. Màn hình máy có tốc độ làm mới 90Hz cho trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Cảm biến vân tay của máy cũng được tích hợp trong màn hình.

xiaomi mi10 didongviet 8

Màn hình Xiaomi Mi 10 có thiết kế kiểu “nốt ruồi” để chứa camera selfie. Phần nốt ruồi được đặt lệch trái, cảm biến camera trước có độ phân giải 20MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Về hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Snapdragon 865 siêu mạnh mẽ. Đi kèm là bộ nhớ RAM lên đến 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại được chạy trên Android 10 với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Cung cấp năng lượng cho Mi 10 là viên pin dung lượng 4780 mAh. Điện thoại có sạc nhanh 30W, sạc không dây 30W. Bên cạnh đó máy còn được trang bị khả năng sạc ngược không dây 5W. Người dùng sẽ phải mất  72 phút để sạc đầy pin cho thiết bị

Ngoài ra, máy cũng có kết nối 5G cũng như Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1 và NFC. Mi 10 có ba tùy chọn màu sắc là Coral Green, Twilight Grey và Peach Gold.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *