Xiaomi Mi 10 sẽ có bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 tiêu chuẩn, giá đắt hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Micron Technology mới đây đã cho biết chip LPDDR5 sẽ có mặt đầu tiên trên Xiaomi Mi 10. Dòng flagship mới của Xiaomi sẽ được ra mắt trong thời gian tới và máy sẽ có giá không rẻ.

>>> Xem thêm:

Được biết, Xiaomi hiện đang tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm tốt hơn. Giám đốc điều hành của Xiaomi – Lei Jun gần đây cũng đã trả lời một cuộc thăm dò trên Weibo nhằm tìm hiểu suy nghĩ của người dùng về cấu hình RAM và lưu trữ của loạt sản phẩm này.

Xiaomi Mi 10 sẽ có bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 tiêu chuẩn, giá đắt hơn

Theo Lei Jun, đại đa số người dùng mua điện thoại hàng đầu hiện nay muốn có RAM 8GB trở lên. Cuối cùng, Xiaomi Mi 10 sẽ không có cấu hình 6GB+64GB. Tất cả các mô hình bắt đầu từ 8GB và tất cả chúng đều được sử dụng bộ nhớ LPDDR5. Về phần lưu trữ, có vẻ như mức lưu trữ thấp nhất sẽ là 128GB.

Xiaomi Mi 10 sẽ có bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 tiêu chuẩn, giá đắt hơn

Theo kết quả đo thực tế của LPDDR5 so với LPDDR4X sử dụng kỹ thuật của Xiaomi Mi 10, bộ nhớ LPDDR5 cải thiện 10% về thời lượng pin. Nó có thể đạt được mức tiết kiệm năng lượng của khoảng 20 lần chơi game.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 10

Với dòng điện thoại sắp ra mắt, điện thoại sẽ là sản phẩm mang nhiều cải tiến của Xiaomi. Với chiếc Mi 10, Xiaomi sẽ trang bị cho máy màn hình AMOLED rộng 6.57 inch. Màn hình điện thoại sẽ có tốc độ làm mới 90Hz. Cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trong màn hình để bảo mật.

Về cấu hình, giống với các dòng flagship cao cấp khác của đối thủ trong năm, Xiaomi Mi 10 sẽ sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ nhất năm vừa được Qualcomm công bố. Con chip Snapdragon 865 sẽ mang lại hiệu năng siêu đỉnh, đáp ứng được mọi tác vụ của người dùng hiện nay.

Xiaomi Mi 10 sẽ có bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 tiêu chuẩn, giá đắt hơn

Như đã nói ở trên, có thể dòng Xiaomi mới này sẽ được trang bị RAM tối thiểu 8GB và 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ. Tất nhiên, mỗi model sẽ có nhiều phiên bản dung lượng để người dùng lựa chọn. Nhưng với mức 8GB RAM, người dùng sẽ có nhiều không gian lưu trữ hơn ở model mới này.

Ở khả năng chụp ảnh, Mi 10 sẽ có cụm ba camera sau. Cảm biến chính của máy có thể lên đến 108MP, khẩu độ f.1.8. Đi kèm là camera góc rộng 20MP với góc nhìn 117 độ. Camera thứ ba có độ phân giải 5MP với khả năng zoom 5x.

Viên pin mà Xiaomi Mi 10 sở hữu có dung lượng 4800 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh 30W đi kèm. Thời lượng pin mang lại cho người dùng tối đa, sử dụng một ngày dài thoải mái dù với tần suất cao.

Dòng Xiaomi Mi 10 sẽ có giá đắt hơn

Dựa trên những gì rò rỉ, Xiaomi Mi 10 sẽ sở hữu chipset Snapdragon 865, bộ nhớ LPDDR5 cũng như mạng 5G, camera 108MP, màn hình cong 90Hz của Samsung, do đó, Xiaomi Mi 10 dự kiến sẽ có sự gia tăng về mức giá bán ra.

Trước đó, giám đốc điều hành của Xiaomi cũng đã cho biết công ty sẽ gỡ bỏ sự hạn chế về giá của sản phẩm. Bên cạnh đó, tập trung phát triển để sản phẩm trở nên tốt hơn. Do vậy, ở dòng điện thoại này, giá bán của các model có thể sẽ vượt xa ngân sách trước đây của công ty.

Xiaomi Mi 10 sẽ có bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 tiêu chuẩn, giá đắt hơn

Hiện tại công ty vẫn chưa công bố về giá bán của các model. Có thể vẫn sẽ đợi đến ngày ra mắt chính thức các thiết bị giá bán mới được công bố.

Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 2. Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến. Bây giờ vẫn chưa biết ngày các thiết bị được lên kệ chính thức. Thông thường, phải mất một vài tuần để các thiết bị đến với tay người dùng. Cùng theo dõi để biết thêm nhiều thông tin hơn về các model trong thời gian tới.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *