Xiaomi Mi 10 Lite được công bố với chipset Snapdragon 765G, camera 48MP, giá bắt đầu từ 349 Euro

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong cuộc họp báo toàn cầu, Xiaomi đã công bố các biến thể toàn cầu của điện thoại thông minh hàng đầu Mi 10 và Mi 10 Pro. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả, công ty cũng đã trình làng một thiết bị tầm trung là Xiaomi Mi 10 Lite 5G.

>>> Xem thêm:

Các thiết bị Mi 10 và Mi 10 Pro đã được công bố tại Trung Quốc vào tháng trước. Bộ đôi đang tìm đường đến thị trường châu Âu. Chiếc điện thoại tầm trung Mi 10 Lite cũng vừa được công bố, thêm vào dòng sản phẩm mới một thiết bị với nhiều ưu điểm cho người dùng lựa chọn.

Thiết kế Mi 10 Lite

Xiaomi Mi 10 Lite là điện thoại được làm từ kim loại và kính. Thiết bị cung cấp màn hình phẳng và tấm ốp lưng cong. Máy có một notch hiển thị hình giọt nước trên màn hình này. Các viền máy cũng được làm mỏng đáng kể, nhưng viền dưới vẫn còn khá dày. Các nút vật lý cũng được đặt ở bên phải điện thoại để dễ thao tác.

thông số kỹ thuật của mi 10 lite

Ở mặt sau, điện thoại có bốn camera sau, được đặt thành hai hàng, hai camera ở mỗi hàng. Toàn bộ mô-đun máy ảnh được đặt ở góc trên cùng bên trái của máy.

Xiaomi Mi 10 Lite sở hữu chipset Snapdragon 765G với hỗ trợ 5G

Điện thoại Xiaomi Mi 10 Lite sẽ có màn hình AMOLED 6.57 inch, độ phân giải Full HD+. Là điện thoại tầm trung nên Mi 10 Lite sẽ không có màn hình tốc độ làm mới cao. Tuy nhiên, màn hình vẫn đảm bảo độ mượt mà và chất lượng hiển thị luôn tốt nhất.

xiaomi mi 10 lite là chiếc smartphone tầm trung sở hữu công nghệ 5g mới

Xiaomi Mi 10 Lite là chiếc smartphone tầm trung 5G. Thiết bị đại diện cho bước đầu tiên của công ty để phổ biến điện thoại 5G trong phân khúc trung cấp. Do đó, điện thoại sử dụng bộ vi xử lý tám lõi Snapdragon 765G 64 bit đi kèm với modem 5G tích hợp. Đây là bộ xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất mà Qualcomm cung cấp vào lúc này. Xiaomi cũng trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng để kiểm soát nhiệt cho máy.

Dung lượng RAM chưa được chỉ định, tuy nhiên, điện thoại này có các phiên bản lưu trữ 64GB và 128GB. Do đó, máy có thể sẽ có RAM 4GB hoặc 6GB LPDDR4X.

Camera chính 48MP, pin 4160 mAh và sạc nhanh

Với cụm bốn camera sau, Mi 10 Lite sẽ có một camera chính 48MP. Ba cảm biến còn lại có thể là camera ultrawide, camera tele và một cảm biến độ sâu. Ở mặt trước, máy sẽ có camera 16MP để chụp ảnh tự sướng và hỗ trợ gọi video.

camera có nhiều cải tiến

Viên pin mà Mi 10 Lite sở hữu sẽ có dung lượng 4160 mAh. Điện thoại cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 20W, máy sẽ không có hỗ trợ sạc không dây.

Giá bán và ngày lên kệ chính thức

Điện thoại thông minh  sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 5. Vì vậy, người dùng sẽ có khoảng hơn 1 tháng để chờ ngày ngày điện thoại được chính thức lên kệ. Xiaomi Mi 10 Lite sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu như Trắng, Xám và Xanh lục để người dùng lựa chọn.

giá bán hấp dẫn

Về giá bán, Xiaomi Tây Ban Nha đã có những trêu chọc về điện thoại. Do đó, máy được rò rỉ sẽ có giá từ 349 Euro (khoảng 9,1 triệu đồng) cho biến thể 64GB, trong khi đó, biến thể 128GB sẽ có mức giá bán lẻ khoảng 400 Euro (khoảng 10,4 triệu).

Đây là một mức giá mới cho chipset Snapdragon 765G. Có thể thấy rằng Xiaomi đã phải cắt giảm một số chi tiết để hạ giá điện thoại thông minh này. Nhờ đó, người dùng có thể sở hữu được chiếc điện thoại thông minh 5G với giá phải chăng nhất trên thị trường. Đây sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho loạt điện thoại tầm trung mới với kết nối 5G.

Tại buổi họp báo, Xiaomi đã không phát hành đầy đủ thông số kỹ thuật điện thoại này. Công ty chỉ tiết lộ ngắn gọn một vài chi tiết quan trọng về thiết bị. Có thể thông số đầy đủ sẽ được đưa ra trong thời gian tới. Cùng theo dõi để cập nhật các thông tin về thiết bị nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *