Xiaomi Mi 10 Lite 5G rò rỉ poster trực tuyến, sắp được xuất hiện với 4 tùy chọn màu bắt mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau thông báo về sự có mặt của Xiaomi Mi 10 Lite 5G, công ty mới đây đã phát hành một poster cho thấy thiết kế phía sau của điện thoại thông minh này. Theo đó máy có thiết kế camera vuông từ phía sau và thiết kế thân máy cong.

>>> Xem thêm:

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 10 Lite 5G

Với chiếc Mi 10 Lite 5G, Xiaomi trang bị cho máy màn hình AMOLED rộng 6.57 inch. Điện thoại sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật. Theo poster rò rỉ, ở mặt lưng, điện thoại sẽ sử dụng giải pháp 4 camera sau được xếp theo hình vuông, thiết kế lồi nhẹ.

Xiaomi Mi 10 Lite 5G

Thân máy được làm cong đáng kể. Đèn flash được đặt bên dưới mô-đun 4 camera. Mặt lưng điện thoại được làm màu trắng xen kẽ một số yếu tố màu hồng. Mi 10 Lite có thân máy mỏng, chỉ 8mm và nhẹ, trọng lượng chưa tới 200g.

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại sẽ có bốn camera sau. Cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP. Đi kèm là camera ultrawide 8MP, ống kính macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera selfie độ phân giải 16MP.

Xiaomi Mi 10 Lite 5G rò rỉ poster

Xiaomi Mi 10 Lite 5G có cảm biến kính tiềm vọng cho phép hỗ trợ zoom 50x. Tính năng này cũng đã được trang bị trên chiếc Mi 10 trước đó. Phiên bản châu Âu của điện thoại thông minh này không có camera kính tiềm vọng. Nhãn camera cũng cho thấy thiết bị có các cải tiến camera dựa trên AI thông minh mới.

Cung cấp sức mạnh cho điện thoại sẽ là chipset MediaTek Dimvity 1000. Thiết bị sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 349 Euro ở châu Âu. Vơi sự cải tiến trong máy ảnh, giá máy sẽ có sự thay đổi ở Trung Quốc. Điện thoại có thể sẽ có giá rẻ hơn ở thị trường này.

Theo báo của Pricebaba, Mi 10 Lite 5G sẽ ra mắt với bốn biến thể. Bao gồm 6GB+64GB, 6GB+128GB, 8GB+128GB và 8GB+256GB. Thiết bị này dự kiến cũng sẽ có nhiều tùy chọn màu hơn so với phiên bản châu Âu khi ra mắt.

4 tùy chọn màu sắc bắt mắt

phiên bản giá rẻ Mi 10 Lite có đến 4 phiên bản màu

Qua rò rỉ và những tiết lộ xung quanh cho thấy thiết kế và các tùy chọn màu về điện thoại này. Xiaomi Mi 10 Lite được xác nhận sẽ có đến 4 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn. Các phiên bản màu gồm pink (peach), orange (storm), green (tea) và blue (berry). Với các màu sắc rò rỉ, có vẻ như Xiaomi đang hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng trẻ tuổi, đặc biệt là giới nữ khi ra mắt Xiaomi Mi 10 Lite 5G.

Các model được hỗ trợ công nghệ 5G của Xiaomi

Xiaomi được xem là một trong những nhà sản xuất di động tiên phong trong việc trang bị công nghệ 5G mới cho các thiết bị của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, công ty đang có đến 6 chiếc điện thoại được hỗ trợ mạng 5G gồm Mi 9 Pro 5G, Mi 10 5G, Mi 10 Pro 5G, Redmi K30 5G, Redmi K30 Pro 5G và Redmi K30 Pro Zoom Edition.

thiết kế cong tinh tế

Các model trên có mức giá bán ra khá cao, do đó, bên cạnh các model này, Xiaomi cũng đang lên kế hoạch ra mắt các điện thoại có 5G nhưng có giá rẻ hơn để người người dùng có thể tiếp cận được công nghệ mới này. Như CEO của Xiaomi đã từng tuyên bố, các smartphone 5G giá siêu rẻ sẽ sớm phổ biến trong năm 2021, do đó, công ty đang phổ cập công nghệ này lên các smartphone giá rẻ của mình.

điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 27 tháng 4

Theo một số rò rỉ, chiếc smartphone 5G tiếp theo của Xiaomi sẽ là phiên bản cắt giảm cấu hình của Redmi K30 5G, điện thoại sẽ có tên Redmi K30i. Điện thoại dự kiến sẽ được ra mắt cuối tháng 4 này. Bên cạnh đó, sẽ có thêm một chiếc Redmi Note 9 5G giá rẻ sẽ được ra mắt vào tháng 6. Trong tháng 11 lại sẽ có một chiếc smartphone 5G giá rẻ nữa được xuất hiện.

Xiaomi Mi 10 Lite 5G được cho sẽ được ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào ngày 27 tháng 4 tới cùng với giao diện người dùng MIUI 12.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *