Xiaomi Mi 10 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào giữa tháng 2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 10 sẽ ra mắt vào giữa tháng 2 năm nay thay vì cố gắng ra mắt trước Galaxy S20. Đây là thiết bị đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 865.

>>> Xem thêm:

Dòng Galaxy S20 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/2 (khoảng 2h sáng ngày 12/2 theo giờ Việt Nam). Nhưng gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng dòng Xiaomi Mi 10 sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 865. Vì vậy, để làm được điều này thì Xiaomi phải ra mắt các điện thoại Mi 10 trước ngày 11 tháng 2.

Mi 10 được ra mắt vào giữa tháng 2

Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây lại chia sẻ rằng Xiaomi Mi 10 series có thể được ra mắt vào giữa tháng 2. Và thời gian cụ thể có thể là vào ngày 19 tháng 2 hoặc 25 tháng 2. Mặc dù khung thời gian này chậm hơn khá nhiều so với thời gian Samsung phát hành loạt điện thoại Galaxy S20. Nhưng các flagship thế hệ mới của Xiaomi sẽ ra mắt trước đối thủ của nó ở thị trường Trung Quốc.

Xiaomi Mi 10 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào giữa tháng 2

Nêu tin tức trên trở thành sự thật thì chiếc Xiaomi Mi 10 sẽ không phải là những chiếc điện thoại thương mại đầu tiên được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm.

Được biết, ngoài hiệu năng năng mạnh mẽ thì chiếc Mi 10 còn được đồn đoán sẽ đi kèm với màn hình OLED tốc độ tươi cao hơn. Điện thoại sở hữu hệ thống 4 camera sau 108MP, hỗ trợ zoom quang 5x. Máy được hỗ trợ sạc siêu nhanh lên đến 66W.

Ngoài ra, các điện thoại Mi 10 series có thể sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ. Gần đây, @BenGeskin đã vẽ một kết xuất của Xiaomi Mi 10 Pro dựa trên thông tin hiện có sẵn. Vì vậy, người dùng có thể xem trước khi những hình ảnh chính thức của thiết bị này được công bố.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 10 Pro

Thông tin về chiếc Mi 10 Pro không nhiều, nhưng rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ có màn hình lớn hơn với độ phân giải tốt hơn. Điện thoại cũng có cảm biến có độ phân giải cao hơn, lên đến 108MP. Đi kèm là cảm biến 48MP, một camera 12MP và camera thứ 4 có cảm biến 8MP.

Xiaomi Mi 10 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào giữa tháng 2

Về dung lượng pin, Xiaomi Mi 10 Pro cũng sẽ có viên pin 4500 mAh. Nhưng máy sẽ đi kèm với sạc nhanh 66W và hỗ trợ sạc không dây 40W. Máy sẽ có sẵn với dung lượng tối đa 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ.

Phiên bản Pro cũng được cho sẽ chạy trên chipset Snapdragon 865 của Qualcomm. Máy cũng sẽ có hỗ trợ 5G mới. Dòng Mi 10 sẽ được chạy MIUI 11 dựa trên Android 10. Giá thấp nhất cho máy ở mức 3.799 CNY (khoảng 12.6 triệu). Trong khi bản dung lượng cao nhất sẽ ở mức 4499 CNY (khoảng 15 triệu đồng).

Xiaomi dự kiến sẽ công bố loạt Mi 10 trước sự kiện MWC vào tháng 2 năm 2020. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của máy. Trước đó, Xiaomi cũng đã cho ra mắt dòng Xiaomi Mi Note 10. Máy cũng gây được nhiều tiếng vang lớn khi là máy sở hữu camera penta 108MP mới nhất. Máy đã được ra mắt tại nhiều thị trường khác nhau, sắp tới là thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng.

xiaomi mi10 didongviet 3 2

Dòng Mi Note 10 sắp được ra mắt tại Ấn Độ

Thị trường Ấn Độ luôn là thị trường tiềm năng của các hãng điện thoại thông minh. Hầu hết các công ty đều cho ra mắt các thiết bị của mình đến thị trường này. Do đó, với Mi Note 10, Xiaomi vẫn sẽ ra mắt máy tại thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng.

Theo xác nhận, Xiaomi sẽ sớm ra mắt điện thoại có camera 108MP tại Ấn Độ. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa xác nhận tên của điện thoại. Dự đoán đây có thể là Mi Note 10 hay còn gọi là Mi CC9 Pro.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *