Xiaomi hé lộ về mẫu điện thoại màn hình gập của công ty

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã đăng một video teaser về mẫu điện thoại màn hình gập của họ. Giống như Huawei Mate X, thiết bị này có viền mỏng, viền benzel đều ở tất cả các mặt.

Cho đến nay, chỉ có Samsung Galaxy Fold là một chiếc điện thoại có thể gập lại màn hình vào bên trong. Trong khi đó, mẫu điện thoại gập của Xiaomi là nó có thể gập lại hai lần màn hình hướng ra ngoài. Cách thiết kế này tạo ra một cái nhìn mới lạ cho một chiếc điện thoại gập, tuy nhiên nó cũng khiến màn hình gặp nhiều nguy cơ bị trầy xước hoặc bị xỉn màu.

video teaser điện thoại màn hình gập của xiaomi

Teaser mới nhất này của Xiaomi cho thấy sự chuyển đổi hợp lý từ máy tính bảng sang chế độ điện thoại thông minh. Video mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết bị Xiaomi được gấp lại sẽ trông như thế nào. Khi được sử dụng như một chiếc điện thoại, nó có màn hình khá lớn và cũng không hề mỏng một chút nào.

Video giới thiệu mẫu điện thoại gập của Xiaomi

Xiaomi vẫn chưa công bố chi tiết chính thức về mẫu điện thoại gập này của họ, chẳng hạn như ngày phát hành và giá bán chắc chắn. Nhưng rõ ràng, công ty rất muốn người dùng chú ý đến sản phẩm của họ và sẽ sớm ra mắt mẫu điện thoại vô cùng hấp dẫn này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *