Xiaomi Mi CC9 và phiên bản Mi CC9 Meitu đặc biệt, giá hấp dẫn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi và hãng con của mình Redmi đã liên tục tung ra sản phẩm mới. Bắt đầu với Redmi Note 7 và sau đó là dòng Mi 9, tiếp nữa là Redmi Go và gần đây nhất là Redmi K20 Pro. Gần đây với sự hợp tác với Meitu, Xiaomi sẽ lại tiếp tục chuỗi ra mắt sản phẩm của mình. Bắt đầu sẽ là Xiaomi Mi CC9

Redmi K20 Pro

Ấn Độ đang tràn ngập sự lựa chọn

Người dùng Ấn Độ đã chuẩn bị được trên tay chiếc Redmi K20 và Redmi K20 Pro.Trong khi thi trường Ấn Độ đang tràn ngập sự lựa chọn thì những mẫu mới liên tục được tung ra. Và hôm nay, Xiaomi tiếp tục đà giới thiệu và cho ra mắt dòng Xiaomi Mi CC. Đây là những thiết bị định vị ở phân khúc tầm trung và lấy camera làm chủ đạo cho khách hàng trẻ. Và Xiaomi Mi CC9 và CC9e là 2 thiết bị đầu tiên đứng trong hàng ngũ.

Xiaomi Mi CC9

Xiaomi với 2 mẫu smartphone dùng camera làm chủ đạo

Xiaomi Mi CC9 và CC9e đều là những mẫu smartphone lấy camera làm chủ đạo. Thực tế, chúng không phải là mẫu smartphone duy nhất ra mắt ngày hôm nay. Tuy chưa nận được nhiều sự quan tâm, nhưng đã có phiên bản Meitu dành cho CC9. Thiết bị này được dựng dựa trên công nghệ hình ảnh đặc biệt của Meitu. Xiaomi đã hợp tác với Meitu và có bản quyền công nghệ từ cuối năm 2018. Mi CC9 Meitu có ngoại hình và linh kiện giống hoàn toàn với CC9 bản tiêu chuẩn.  Nhưng sự khác biệt lại mang tới từ màu sắc và thành phần camera. Nếu như CC9 đã chú trọng camera thì trên phiên bản Meitu, camera còn được quan tâm hơn nữa.

Xiaomi Mi CC9 White

Điểm đặc biệt của Xiaomi Mi CC9 Meitu

Đối tượng Xiaomi Mi CC9 là những Vlogger-1 ngành vốn đang rất hot ở các quốc gia châu Á. Mi CC9 Meitu mang lại chức năng xóa phông trong điều kiện ánh sáng thấp nổi bật. Ngoài ra còn nhiều chế độ như xóa phông điện ảnh, filter toàn thân. Và quan trọng hơn, nó có thể chụp selfie, chân dung hay là quay video khử độ mờ. Thêm vào đó, bản Meitu sẽ có 1 app camera chuyên biệt tách với camera sẵn trên CC9. Ứng dụng camera này được thiết kế bởi Meitu và chỉ dành cho CC9 Meitu. Với những thiết kế và hiệu ứng dành riêng cho Miui mà 1 giao diện đặc biệt.

Xiaomi Mi CC9 Meitu

Xiaomi Mi CC9 bản Meitu sẽ chỉ có màu trắng ngọc trai đặc biệt với bố nhớ 256GB. Nó có giá 2,599 nhân dân tệ ~ 378$ và sẽ được ra mắt kèm theo bản Mi CC9 và CC9e. Đi chung với 3 thiết bị mới, Xiaomi còn cho ra mắt ốp gắn vòng tay giá 30$ và đèn Led kẹp giá 7$.

Sơ lược về Meitu

Meitu là “một ứng dụng chỉnh sửa ảnh của Trung Quốc ra mắt năm 2008”, nhưng nhanh chỉ mãi gần đây nó mới nổi đình nôit đám trên Facebook và mạng xã hội như Twitter. Ứng dụng Meitu cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh với toàn bộ vẻ ngoài trông như tranh vẽ. Với Meitu chủ nhân bức ảnh như trẻ ra của chục tuổi.

Ứng dụng Meitu

Ngoài ra, ứng dụng Meitu còn có tính năng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ AR-công nghệ tăng cường thực tế ảo. Hiện tại, Meitu đã có hơn 456 triệu người dùng, phát hành cả phiên bản dành cho Android và iOS.

Quyền mà Meitu đòi cung cấp

Tuy vậy, thời gian gần đây, Meitu đã gặp phải những cáo buộc liên quan tới bảo mật thông tin. Sở dĩ những nghi ngờ được nhắm vào Meitu bởi ứng dụng này sở hữu quá nhiều điểm khác thường. Ứng dụng này đòi hỏi quyền truy cập vào cả những khu vực nhạy cảm như danh bạ, định vị và tự khởi động khi bật máy. Trong khi đó với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, các quyền truy nhập mà chúng đặt ra thường chỉ là quyền truy cập camera (để chụp hình), bộ nhớ lưu trữ (để lấy hình đã chụp) và kết nối internet (để chia sẻ ảnh chụp lên mạng xã hội). Meitu cũng đòi hỏi các quyền đó, và đòi hỏi thêm cả các quyền không liên quan đến chức năng của mình.

Nguồn : Gizchina

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *