Xiaomi công bố danh sách 27 thiết bị được cập nhật MIUI 12.5

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tháng trước, Xiaomi đã bản cập nhật kế tiếp của MIUI 12 là MIUI 12.5. Bản cập nhật mới có vẻ như không có gì mới nhiều, nhưng thực tế công ty đã thiết kế lại toàn bộ phần mềm để giảm mức tiêu thụ năng lượng và bộ nhớ của các ứng dụng lõi.

>>> Xem thêm:

miui-12-5-xiaomi-didongviet

Trước đó, Xiaomi hứa hẹn sẽ có “hơn chục chiếc điện thoại” có đủ điều kiện để cập nhật bản beta kín đầu tiên. Bây giờ, đã có danh sách chính thức của những chiếc smartphone này.

Danh sách bao gồm:

Bản cập nhật sẽ cập bến những chiếc điện thoại không có Google Services được bán ở Trung Quốc trước. Sau khi công ty đã sẵn sàng, bản cập nhật MIUI 12.5 beta sẽ được phát hành trên toàn cầu. Có điện thoại bạn ở trong đây không?

Xiaomi đem gì lên bản cập nhật mới?

Theo Xiaomi, MIUI 12.5 nhẹ hơn, nhanh hơn và hiệu suất cao hơn tiền nhiệm. Trên thực tế, bản cập nhật sử dụng ít hơn 20% bộ nhớ so với MIUI 12, trong đó ít hơn 35% bộ nhớ nền. Ngoài ra, MIUI 12.5 cũng tiêu thụ điện năng ít hơn 25%.

hieu-suat-cao-hon-cua-miui-12-5-didongviet

Với phiên bản mới này, Xiaomi cũng đã giảm tổng thể các ứng dụng hệ thống có thể gỡ cài đặt (xuống còn 9 ứng dụng) so với bản cập nhật khác như iOS, EMUI và ColorOS.

hinh-nen-nui-four-sisters-tren-miui-12-5-didongviet

Xiaomi cũng giới thiệu bộ hình nền mới. Hình nền của MIUI 12.5 là hình ảnh núi tuyết chụp từ đỉnh núi Four Sisters. Đây là đỉnh núi cao nhất trên dãy núi Tứ Xuyên ở phía Tây Trung Quốc. Xiaomi đã rất kỳ công khi chụp lại những bức ảnh suốt 24 giờ đồng hồ để hiển thị lên điện thoại theo thời gian tương ứng. Ngoài ra còn có bộ hình nền khác như Vịnh Shipwreck ở Hy Lạp (bãi biển Navagio) và núi Blade’s Edge ở Ý.

bo-hinh-nen-cua-xiaomi-didongviet

Xiaomi đã nâng cấp Quyền riêng tư trên MIUI 12.5 thành 4 lĩnh vực khác nhau bao gồm Bảo vệ hồ sơ, Tệp lưu trữ, Trình duyệt và Vị trí (Định vị Fuzzy).

Tính năng MIUI+ là tính năng kết nối mở rộng đầu tiên trên MIUI 12.5. Người dùng có thể thực hiện các thao tác như xem thông báo trên smartphone, mở ứng dụng; sao chép/dán văn bản; xem ảnh chụp màn hình hoặc xem các trang web từ di động trên máy tính Windows.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *