Xiaomi Black Shark 2 sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 10

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chỉ sau vài tháng phiên bản Xiaomi Black Shark được ra mắt, nguồn tin tiết lộ Xiaomi Black Shark 2 sẽ ra mắt trong ngày 23 tháng 10 tới đây.

Mới đây, một tấm poster được tung lên mạng gợi ý rằng Xiaomi Black Shark 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 23 tháng 10 tới, chỉ một vài ngày trước khi Xiaomi Mi Mix 3 ra mắt.

xiaomi-black-shark-2-chuan-bi-ra-mat-didongviet

Xiaomi Black Shark 2 được giới thiệu ngay trước thềm sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Mix 3

Lưu ý là poster tiết lộ thời điểm ra mắt của thiết bị vào 18h00 ngày 23 tháng 10 bằng tiếng Trung Quốc. Vì vậy rất có thể Xiaomi sẽ bán ra phiên bản Black Shark 2 dành cho thị trường nội địa trước tiên, sau đó mới đến các quốc gia khác trên toàn thế giới.

xiaomi-black-shark-2-ra-mat-vao-23-thang-10-didongviet

Poster giới thiệu ngày ra mắt của Xiaomi Black Shark 2

Xiaomi đã chính thức xác nhận tính xác thực của thông tin ngày ra mắt của Xiaomi Black Shark 2. Tuy nhiên, họ không tiết lộ thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về mẫu điện thoại chuyên game này, nhưng gần đây đã có một vài nguồn tin cho biết rằng thiết bị sẽ có logo RGB ở mặt sau.

Phiên bản Xiaomi Black Shark đời đầu được đánh giá rất tốt với chi tiết phần cứng cao cấp, màn hình lớn, hệ thống tản nhiệt chất lỏng đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Ngoài ra, thiết bị cũng vô cùng bền bỉ với lớp vỏ chắc chắn. Vì vậy, phiên bản kế tiếp Xiaomi Black Shark 2 được hi vọng sẽ thừa kế những gì tinh tuý nhất từ đời đầu đồng thời được cải tiến, bổ sung thêm nhiều tính năng quan trọng.

>> Xem thêm : Xiaomi Black Shark 2 lộ cấu hình, đạt 8389 điểm đa nhân trên Geekbench

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *