Xiaomi Black Shark 2 Pro “cháy hàng” trong đợt mở bán đầu tiên

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc smartphone chuyên game Black Shark 2 Pro được các tín đồ công nghệ săn đón nồng nhiệt. Minh chứng là điện thoại đã “cháy hàng” trong đợt mở bán đầu tiên.

Tại thị trường Trung Quốc, người kế nhiệm Xiaomi Black Shark 2 có giá 2999 CNY (khoảng 9,9 triệu) cho phiên bản 12GB RAM + 128GB ROM. Phiên bản 12GB RAM + 256GB ROM sẽ có giá 3499 CNY (khoảng 11,5 triệu). Chiếc điện thoại mới của Xiaomi có giá khá rẻ nhưng được sở hữu cấu hình khủng nhất.

xiaomi black shark 2 pro

Black Shark 2 Pro cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên

Black Shark 2 Pro là chiếc điện thoại thứ hai được Black Shark phát hành trong năm nay. Đây cũng là chiếc điện thoại chuyên game thứ hai được phát hành vào nửa cuối năm 2019. Như truyền thống, mỗi năm hãng sẽ phát hành 2 chiếc điện thoại đến với người dùng. Và tất nhiên, mỗi thế hệ điện thoại sẽ được nâng cấp và cải tiến để mang đến cho người dùng những thiết bị luôn chất lượng nhất.

Ở lần ra mắt chiếc điện thoại chuyên game Black Shark 2 Pro. Nhiều điểm mới trên thiết bị đã gây được sức hút với người dùng. Nhiều người đã không ngần ngại chờ đợi để sở hữu được chiếc điện thoại chuyên game mới này.

black shark 2 pro cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên

Trong đợt mở bán đầu tiên vào ngày 4 tháng 8 tại Trung Quốc, chiếc điện thoại chuyên game của Xiaomi đã nhanh chóng được bán hết. Vào lúc 10:50 sáng (giờ Trung Quốc), trang web chính thức của Black Shark đã hiển thị trạng thái Hết hàng cho cả hai phiên bản. Hơn nữa, trang web chính thức của Xiaomi đã ngừng bán và mở cuộc hẹn tiếp theo. Trang Jingdong cũng mở cuộc hẹn mới với các tín đồ của Black Shark.

Điện thoại Black Shark 2 Pro đã thành công vượt mong đợi. Sức hút của điện thoại cao nên Xiaomi không ngần ngại trang bị cho điện thoại những tính năng cao cấp cũng như trau chuốt hơn về thiết kế. Người dùng tại Trung Quốc có thể mua chiếc điện thoại này vào ngày hôm nay (5/8).

Các tính năng chính Black Shark 2 Pro sở hữu

Dù Xiaomi Black Shark 2 Pro được trình làng vào cuối tháng 7 nhưng điện thoại chưa được bán rộng rãi trên thị trường. Mới đây, điện thoại đã được phát hành rộng rãi đến người dùng hơn. Người dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm điện thoại.

Black Shark 2 Pro có thiết kế khá giống với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, điện thoại đã được tinh chỉnh về ngôn ngữ thiết kế. Vỏ kim loại – kính giúp điện thoại trở nên thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn. Điện thoại được sở hữu màn hình AMOLED 6.39 inch. Màn hình máy có các gam màu DCI-P3, DC Dinkle 2.0, tốc độ làm mới cảm ứng 240Hz nhanh hơn so với người tiền nhiệm.

Black shark 2 pro sở hữu nhiều tính năng mới

Về phần cứng, điện thoại được trang bị con chip hàng đầu của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855+. Đi kèm là bộ nhớ RAM 12GB. Bộ nhớ lưu trữ flash UFS 3.0 và viên pin dung lượng 4000 mAh. Có hỗ trợ sạc nhanh 27W. Là chiếc điện thoại chuyên game nên Black Shark 2 Pro còn được trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng và dung dịch làm mát tốt hơn, giúp nhiệt độ CPU giảm 14 độ.

Nhìn chung, Black Shark 2 Pro sẽ mang lại hiệu suất chơi game đỉnh cao, các game thủ sẽ được trải nghiệm những trò chơi nặng nhất thị trường một cách mượt mà, nhanh và ấn tượng nhất. Những giây phút giải trí trở nên thoải mái hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *