Xiaomi Black Shark 2 lộ diện hình ảnh, xác nhận thiết kế hầm hố

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dự kiến, mẫu điện thoại chơi game Xiaomi Black Shark 2 sẽ sớm được ra mắt trong một hoặc hai tháng tới và giờ đây, những hình ảnh đầu tiên của nó đã xuất hiện.

Hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về chi tiết phần cứng của Xiaomi Black Shark 2 phiên bản mới ngoài việc nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, bộ nhớ RAM 8GB và chạy hệ điều hành Android Pie. Với hình ảnh thực tế mới này, chúng ta cũng đã có chút thông tin về thiết kế của nó.

ảnh thực tế xiaomi black shark 2

Xiaomi Black Shark 2 lộ ảnh thực tế với thiết kế cực ngầu

Tên gọi của Xiaomi Black Shark mới vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có tên là Black Shark 2. Về thiết kế, qua hình ảnh thực tế này chúng ta có thể hình dung nó mang chút thiết kế của Black Shark bản đầu tiên và Black Shark Helo.

Ở phía sau, thiết bị có cụm camera kép góc rộng lồi lên khá thô kệch nhưng rất có thể, Black Shark sẽ có cụm camera khủng cho phép ra đời mọi bức ảnh chất lượng cao dù là một mẫu điện thoại chuyên chơi game.

Xiaomi đã giới thiệu tính năng sạc nhanh 27W cho Mi 9 và rất có khả năng tính năng này cũng sẽ có trên Black Shark 2. Gần đây, một danh sách trên 3C đã tiết lộ BlackShark mới với mã model SKW-A0 sẽ được bán kèm với bộ sạc MDY-10-EH như Xiaomi Mi 9. Ngoài ra, một vài nguồn tin Trung Quốc cũng cho rằng thiết bị sẽ có thêm phiên bản 12GB RAM và tính năng Game Turbo.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *