Xiaomi bán được 10 triệu chiếc điện thoại Redmi Note 8 chỉ trong 3 tháng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi chính thức ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 8 vào ngày 29 tháng 8 và chỉ sau ba tháng, công ty đã bán được 10 triệu chiếc trên toàn cầu.

>>> Xem thêm:

Để ăn mừng thành tựu to lớn này, công ty đang chạy chương trình giảm giá điện thoại Redmi Note 8 trên trang web của mình, nhưng nó chỉ dành cho model RAM 6 GB, bộ nhớ lưu trữ 128 GB và chỉ có ở Trung Quốc.

Đây là bước ngoặt lớn với công ty, đặc biệt khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm Redmi Note7. Nghĩa là công ty đã bán được trung bình 110.000 chiếc điện thoại Redmi Note 8 mỗi ngày trong khoảng thời gian 3 tháng đó.

Xiaomi bán được 10 triệu chiếc điện thoại Redmi Note 8 chỉ trong 3 tháng

Tại Việt Nam, chiếc Redmi Note 8 có giá bán khởi điểm 4,99 triệu đồng cho bản RAM 4GB/ROM 64GB. Trong khi bản cao cấp hơn, Redmi Note 8 Pro có giá từ 5,99 triệu đồng.

Với cột mốc quan trọng này, Xiaomi cho biết họ sẽ tập trung vào sự kiện giới thiệu Redmi K30, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai. Đây là thiết bị 5G đầu tiên của thương hiệu này. Thiết bị mới này sẽ đem tới trải nghiệm màn hình tràn viền và camera selfie kép cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 8

Thiết bị Redmi Note 8 có thiết kế nguyên khối, đẹp mắt. Mặt lưng của máy được làm cong 2.5D tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Xiaomi đã phủ một lớp kính Corning Gorilla Glass 5 lên trên bề mặt giúp đảm bảo độ bền. Các góc bo xung quanh càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Xiaomi bán được 10 triệu chiếc điện thoại Redmi Note 8 chỉ trong 3 tháng

Xiaomi Redmi Note 8 đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế màn hình giọt nước cùng với hệ thống bốn camera sắc nét. Đây là chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi bên cạnh đó là chiếc Xiaomi Redmi Note 8 Pro.

Note 8 sở hữu màn hình 6,39 inch full HD + với độ phân giải 2.340 × 1.080 pixel. Mang đến những trải nghiệm thoải mái cùng với đó là thiết kế giọt nước mới mẻ.

Thiết bị được trang bị chipset Snapdragon 665 SoC tám lõi với GPU Adreno 610. Điện thoại được kết hợp với RAM 6GB  và 128GB dung lượng lưu trữ. Note 8 có thể mở rộng bô nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. Điện thoại thông minh này chạy trên Android 9.0 Pie dựa trên MIUI 10 và được lên lịch để cập nhật MIUI 11. Nhờ đó điện thoại có nhiều tính năng tuyệt vời như chia đôi màn hình, ứng dụng kép, không gian thứ hai…

Thiết bị có một cảm biến vân tay gắn phía sau. Máy được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt. Note 8 có kích thước 158,3 x 75,3 × 8,35mm, nặng 190 gram và lớp phủ nano P2i.

Hệ thống bốn camera chất lượng

Redmi Note 8 có cụm bốn camera bao gồm camera chính 48 megapixel (f / 1.79), kết hợp với ống kính góc cực rộng 8MP, ống kính macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2MP để chụp ảnh chân dung.

Xiaomi bán được 10 triệu chiếc điện thoại Redmi Note 8 chỉ trong 3 tháng

Xiaomi Redmi Note 8 sở hữu bộ bốn camera chất lượng, nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu chụp hình, quay phim của người dùng. Đầu tiên phải kể đến camera chính của máy có độ phân giải 48 MP chất lượng siêu khủng. Chúng ta đã bắt gặp thông số này trên phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 7. Độ phân giải lớn 48MP sẽ mang đến những bức ảnh chi tiết, chất lượng ảnh tốt hơn kể cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Công nghệ pixel-binning đã được áp dụng để kết hợp dự liệu ánh sáng, sẽ tạo ra những bức hình sắc nét nhất. Nhờ đó, người dùng có thể chụp ảnh ở nhiều chế độ khác nhau như chân dung, HDR, ban đêm,…

Ở mặt trước, máy có một camera selfie13MP để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video. Máy có dung lượng pin 4.000mAh với khả năng sạc nhanh 18W. Máy có các tính năng kết nối bao gồm 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép. Note 8 được trang bị Bluetooth 5.0, GPS / GLONASS / Beidou và USB Type-C.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *