Xiaomi 12 Ultra lộ ảnh render tuyệt đẹp: Màn hình tràn viền, camera khủng 200MP

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc smartphone Xiaomi 12 Ultra đã lộ diện trong hình ảnh render của nhà thiết kế HoiINDI. Hình ảnh dựng cho thấy thế hệ flagship tiếp theo sẽ trang bị màn hình cong tràn cạnh, camera 200 MP và có thêm một màn hình phụ phía sau.

Xiaomi 12 Ultra sẽ là thế hệ smartphone đầu tiên sử dụng chip “Rồng” Snapdragon 898 được Qualcomm ra mắt vào buổi giới thiệu sắp tới tại hội nghị của hãng từ 30/11/2021 đến 2/12/2021.

1. Các phiên bản Xiaomi 12

Dòng Xiaomi 12 được cho rằng sẽ có ba phiên bản: Xiaomi 12 , Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra. Bản tiêu chuẩn được ra mắt trước, còn hai bản Pro và Ultra cao cấp sẽ được hãng công bố sau.

Xiaomi 12 Ultra

2. Lộ thiết kế tuyệt đẹp

Qua những hình ảnh render từ nhà thiết kế HoiINDI , Xiaomi 12 Ultra trông tuyệt đẹp với thiết kế pha trộn giữa Xiaomi Mi 11 Ultra và MIX 4. Flagship kế nhiệm Xiaomi 11 sẽ có một mô-đun camera lớn ở mặt lưng với cảm biến siêu lớn lên đến 200MP – một con số khá lớn đối với thế giới smartphone hiện tại.

image 1

Máy sẽ có màn hình phụ ở mặt lưng là nơi hiển thị các thông tin như dung lượng pin, đồng hồ, thông tin sức khỏe, tin nhắn cuộc gọi,…Các cạnh viền máy được bo cong tròn trịa trông rất mềm mại và dễ cầm nắm.

Chúng ta có thể thấy ngôn ngữ thiết kế của MI MIX 4 đã trở lại trên Xiaomi 12 Ultra trong bản dựng đồ họa. Fan Xiaomi khá thích thú với bản thiết kế mãn nhãn này, lớp màu đổ bóng gradient cùng nút nguồn màu tách biệt với tổng thể (giống dòng Google Pixel) đem lại một thiết kế mới lạ hơn nhưng vẫn đậm nét quen thuộc với Mi Fan.

3. Camera selfie ẩn dưới màn hình

Xiaomi 12 bản Ultra sẽ có màn hình không đục lỗ, không tai thỏ, camera selfie của máy sẽ được ẩn hoàn toàn dưới màn hình. Kết hợp với màn hình cong tràn viền hai cạnh bên, đây sẽ là chiếc smartphone có màn hình tuyệt đẹp, và khá giống một miếng thủy tinh liền mạch không khuyết điểm.

4. Camera zoom 200x

Bên cạnh cảm biến siêu khủng 200MP, Xiaomi 12 Ultra sẽ có một ống kính siêu rộng và ống kính tiềm vọng với khả năng zoom số lên đến 200x.

image 2

5. Các trang bị khác và nhận xét

Bên cạnh thiết kế đẹp, camera khủng, màn hình hoàn hảo và camera siêu zoom, Xiaomi 12 Ultra cũng sẽ được trang bị sạc nhanh, hệ thống âm thanh nổi và chống nước chuẩn IPX như các smartphone flagship khác. Chúng tôi sẽ có bài viết đánh giá chi tiết hơn khi chiếc smartphone này ra mắt.

Nguồn: Gadget Tendency


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *