Vsmart Joy 3: “Ông hoàng” mới của phân khúc smartphone giá rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vsmart Joy 3 lên kệ ngày 14/02 là sản phẩm đầu tiên của Vsmart ra mắt trong năm 2020. Đây cũng là sản phẩm thứ 11 của thương hiệu này đến thời điểm hiện tại.

>>>> Xem thêm:

Joy 3 ra mắt với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới, tiếp cận được đa dạng tập khách hàng hơn. Đồng thời theo đuổi triết lý những tính năng cao cấp đến nhóm khách hàng trẻ. Hơn hết VinSmart cho ra mắt sản phẩm này giá chủ từ 2 triệu, chúng ta sẽ có gì ở Vsmart Joy 3?

Thông tin về Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 ban đầu có hai phiên bản. Với giá từ 2,3 triệu đồng cho bản RAM 2 GB và 2,7 triệu đồng cho Vsmart Joy 3 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB. Để thêm mức độ cạnh tranh, Vinsmart vừa bổ sung phiên bản RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cho mẫu Joy 3. Phiên bản này có giá 3,3 triệu đồng, lên kệ từ ngày 7/3.

vsmart joy 3 ra mắt

Vsmart Joy 3 với 3 tùy chọn màu sắc gồm Đen huyền bí, Tím bất ngờ và Trắng như mơ. Khác với nhiều sản phẩm giá rẻ thường bị hạn chế phụ kiện. Vsmart Joy 3 vẫn đi kèm đầy đủ phụ kiện bao gồm sạc nhanh, cáp, tai nghe và ốp lưng.

Cấu hình của Vsmart Joy 3

Với tầm giá hơn 2 triệu đồng, bạn sẽ có một chiếc điện thoại có kích cỡ màn hình lên đến 6,5 inch. Độ phân giải của máy là HD+, điều này sẽ nâng cao trải nghiệm nghe nhìn của người dùng. Bên cạnh đó, Joy 3 còn sở hữu chipset Snapdragon 632 tầm trung hiệu năng tốt.

Dung lượng pin khủng có lẽ là một ưu thế lớn của Joy 3. Sản phẩm này đã được kế thừa truyền thống sạc nhanh từ những sản phẩm đầu tiên. Sạc tốc độ cao Qualcomm QuickCharge 3.0 công suất 18W được trang bị sẽ giảm thiểu tối đa thời gian sạc đầy pin. Điện thoại cho phép nghe nhạc liên tục 143 giờ, xem video YouTube 25 giờ hay gọi điện 48 giờ.

vsmart joy 3 ra mắt

Joy 3 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9.0 cùng giao diện VOS 2.5. Điện thoại có viên pin dung lượng khổng lồ 5.000 mAh, sạc qua cổng USB-C. Người dùng sẽ thoải mái sử dụng điện thoại mà không cần lo về việc hết pin.

Camera của Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 là một trong những model hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu đồng được trang bị hệ thống 3 camera sau. Bao gồm một camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.0. Và một ống kính siêu rộng 8 MP và camera phụ 2 MP hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông.

Ngoài ra màn hình của Joy 3 có khía chữ V để chứa camera selfie 8MP. Máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa với thân máy khá dày (9,19mm). Máy có cân nặng là 192g do viên pin dung lượng lớn.

vsmart joy 3 ra mắt

Sản phẩm này của Vinsmart chủ yếu tập trung vào phân khúc giá rẻ đến tầm trung. Các model được ra mắt gần đây của hãng bao gồm Vsmart Star (1,4 triệu đồng), Vsmart Live (3,8 triệu đồng) hay Vsmart Active 3 (4,5 triệu đồng).

Kết luận

Với những tính năng vượt trội trên và giá thành chỉ từ 2 triệu. Vsmart Joy 3 sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua smartphone phân khúc giá rẻ. Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này của Vinsmart?

Hãy theo dõi Di Động Việt để cập nhật những thông tin mới nhất của chiếc điện thoại này nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *