Vsmart Joy 1 là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá hơn 2 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vsmart đã bất ngờ trình làng hàng loạt những smartphone cấu hình ngon, giá tốt. Nhưng với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, Vsmart Joy 1 là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc nhờ sở hữu cấu hình tốt cùng thiết kế đẹp thời thượng.

Với mức giá dưới 3 triệu, cụ thể là 2,49 triệu thì thật khó có chiếc smartphone nào đánh bại được Vsmart Joy 1 cả về cấu hình lẫn sự hoàn thiện sản phẩm.

Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Với mức giá 2.2 triệu đồng gần như bạn chỉ có thể mua được những smartphone chạy MediaTek MT6737, MT6580 hay những con chip 4 nhân khác có hiệu năng vừa đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản.

Nhưng với Vsmart Joy 1 bạn sẽ nhận được một con chip Qualcomm 8 nhân Snapdragon 435. Đặc biệt máy còn sở hữu 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong mà ngay cả những máy tầm giá 3 triệu đồng cũng chưa chắc có được.

vsmart-joy-1-3-didongviet

Cấu hình Vsmart Joy 1 rất ổn trong tầm giá hơn 2 triệu đồng

Với chip 8 nhân, dung lượng RAM lớn cùng hệ điều hành Android gốc đảm bảo máy chạy mượt mà các tác vụ cơ bản, thậm chí còn đáp ứng được những tựa game nặng như Asphalt 8 ở mức đồ họa cơ bản. Đây là điều mà phần lớn những sản phẩm cùng tầm giá khó mà đáp ứng nổi.

Nhờ 32GB bộ nhớ trong, Vsmart Joy 1 thoải mái cài game, ứng dụng mà những máy 16GB đôi khi sẽ phải đắn đo không biết nên gỡ ứng dụng nào để ứng dụng nào. Còn nhu cầu lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu thì có thể mở rộng bằng thẻ nhớ hỗ trợ tối đa lên đến 256GB.

Thiết kế hoàn thiện tốt

vsmart-joy-1-1-didongviet

Thiết kế hoàn thiện tốt là điểm cộng của Vsmart Joy 1

Không nổi bật, cũng chẳng cần lung linh nhưng với một thiết kế cứng cáp, đơn giản không cần các chi tiết thừa lại làm cho Vsmart Joy 1 là một sự lựa chọn tốt. Nhờ màn hình 18 : 9 mà máy rất gọn gàng với màn hình 5.45 inch, mình đã sử dụng quen những máy trên 6 inch khi cầm Vsmart Joy 1 thấy nó quá nhỏ gọn nhưng diện tích màn hình thì vẫn đáp ứng tốt hầu hết trải nghiệm.

Camera nổi bật trong phân khúc

FPTShop đã có một bài trải nghiệm nhanh camera của Vsmart Joy 1, các bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết: Bất ngờ với chất lượng camera Vsmart Joy 1 giá 2,5 triệu.

vsmart-joy-1-2-didongviet

Camera chất lượng rất tốt so với mức giá

Chất lượng camera của máy thực sự quá nổi bật ở tầm giá 2,49 triệu đồng thì khó có sản phẩm nào có thể sánh kịp.

Tạm kết

Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì Vsmart Joy 1 thực sự xứng đáng là một trong những smartphone đáng mua nhất ở phân khúc giá rẻ. Hãy nhanh tay đặt hàng tại hệ thống Di Động Việt để nhận những tưởng trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Di Động Việt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *