Vsmart Joy 1 – Điện thoại có cấu hình tốt nhất ở phân khúc giá rẻ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt- Vsmart Joy 1– là chiếc smartphone nổi bật, có cấu hình tốt, thiết kế đẹp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm khi lựa chọn điện thoại là chất lượng và giá thành. Vsmart Joy 1 là thiết bị đáp ứng đủ tiêu chuẩn của người dùng hiện tại, điện thoại có chất lượng tốt và giá thành “hạt dẻ”.

Màn hình rộng, chất lượng hiển thị tốt trong tầm giá

Vsmart Joy 1 được thiết kế bằng nhựa nguyên khối cho toàn bộ thân máy. Dù được làm bằng nhựa nhưng rất cứng cáp và máy được làm nhám giúp hạn chếtình trạng bám dấu vân tay đáng kể.

Cảm biến vân tay và logo được đặt ở mặt lưng, tốc độ nhận diện cảm biến nhanh mang lại sự trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Vsmart Joy 1 có màn hình rộng, chất lượng hiển thị tốt

Vsmart Joy 1 được trang bị màn hình 5.45 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải 1440 x 720 pixel cùng công nghệ Quantum Color+ giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét, màu sắc trong trẻo, chân thực.

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Vsmart Joy 1 được trang bị cổng USB Type C, đây là điểm nhấn ấn tượng trên điện thoại. Cổng kết nối giúp việc sạc pin trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Hiệu năng ổn, chạy đa nhiệm tốt

Giá dưới 3 triệu đồng nhưng Vsmart Joy 1 vẫn sở hữu vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân, RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Trong tầm giá, nhiều thiết bị khác chỉ được trang bị chip MediaTek MT6737. MT6739 hay Snapdragon 425 trở xuống, và chỉ có 4 nhân hay việc sẽ bị cắt giảm RAM và bộ nhớ trong.

Hiệu năng Vsmart Joy 1 cao, chạy đa nhiệm tốt

Vsmart Joy 1 có cấu hình chạy đa nhiệm tốt và chiến tốt các game giải trí hạng nặng. Bộ nhớ trong lớn giúp việc cài đặt game hay lưu trữ dữ liệu được thoải mái hơn. Người dùng có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài để mở rộng thêm bộ nhớ cho việc lưu trữ được tốt nhất.

Điện thoại sở hữu viên pin có dung lượng 3000 mAh, thời lượng pin đủ để sử dụng cho một ngày dài mà không phải lo vấn đề về pin.

Camera đơn với độ phân giải cao

Sở hữu camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 và camera selfie có độ phân giải 5MP cùng đèn Flash LED trợ sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong môi trường ngược sáng, Vsmart Joy 1 giúp xử lý tốt mà không gặp khó khăn gì.

Camera trên Vsmart Joy 1 được trang bị nhiều chế độ làm đẹp

Điện thoại cũng được trang bị hai chế độ chụp HDR, HDR+ và chế độ làm đẹp như tạo V-line, làm mắt to hay cà da mang đến cho bạn bức hình xinh lung linh. Điểm trừ duy nhất trên camera Vsmart Joy 1 là tùy chỉnh chế độ làm đẹp phải chỉnh bằng thủ công và không có tính năng chụp chân dung xóa phông.

Giá bán tốt, trải nghiệm tuyệt vời

Với mức giá chỉ 2.49 triệu đồng để sở hữu một chiếc điện thoại như Vsmart Joy 1 quả thật rất xứng đáng. Đây là thiết bị đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ ở thời điểm hiện tại. Vsmart Joy 1 sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *