Vsmart Aris 5G Pro lộ diện: Hỗ trợ mạng 5G, chip Snapdragon 765, RAM 8GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vsmart Aris 5G Pro có thể sẽ là 1 bản nâng cấp giá trị so với Vsmart Aris 5G trước đó. Và tin đồn mới đây cho biết mẫu smartphone Aris 5G Pro bị lộ điểm hiệu năng trên Geekbench.

Sau Vsmart Aris 5G, Vsmart tiếp tục gây sự chú ý lớn khi hé lộ phiên bản nâng cấp Vsmart Aris 5G Pro. Và mới đây Aris 5G Pro đã xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench với các thông tin như chip Qualcomm 8 lõi, xung nhịp 1,8 GHz.

Vsmart Aris 5G Pro đạt 610 điểm đơn nhân và 1.924 điểm đa nhân. Điện thoại cũng có RAM 8GB và chạy hệ điều hành Android 10.

Vsmart Aris 5G Pro lộ diện: Hỗ trợ mạng 5G, chip Snapdragon 765, RAM 8GB

Những thông tin cấu hình này của máy không có gì mới, bởi chúng đều đã được xác nhận bởi chính Vsmart hồi đầu tháng 7. Thế nhưng, hậu tố “Pro” cho thấy nhiều khả năng Vsmart Aris sẽ có nhiều phiên bản khác nhau. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Vsmart Aris sẽ không chỉ có một phiên bản duy nhất, mà sẽ có nhiều phiên bản khác nhau với mức giá cũng khác nhau.

Phiên bản Aris 5G Pro có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 765G kèm hỗ trợ mạng 5G. Trong khi phiên bản Aris thường sẽ sử dụng chip yếu hơn, chỉ hỗ trợ mạng 4G nhưng được đi kèm với mức giá rẻ hơn.

Vài nét về Vsmart Aris 5G

Ở phía mặt trước Vsmart Aris 5G là màn hình Super AMOLED 6.4 inch, độ phân giải FullHD+. Màn hình máy sử dụng thiết kế kiểu giọt nước quen thuộc.

Mặt lưng là cụm 3 camera với đèn LED được đặt vào trong ô vuông. Nhìn thiết kế này cũng khá giống với cả những chiếc điện thoại tới từ Huawei. Bên dưới chính là biểu tượng Vsmart và dưới cùng là biểu tượng 5G.

Vsmart Aris 5G didongviet1

Cảm biến vân tay của Vsmart Aris 5G được tích hợp vào nút nguồn đặt ở cạnh phải. Thiết kế này tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng. Điện thoại được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm. Đây là một trang bị cần thiết mà ngày một nhiều hãng smartphone từ bỏ.

Hệ thống camera sau của máy gồm: một camera chính 48 megapixel và hai camera phụ độ phân giải lần lượt là 8 và 2 megapixel hỗ trợ chụp chân dung. Camera của điện thoại được hỗ trợ một số tính năng như chụp ảnh góc siêu rộng, chụp ảnh xoá phông hay chế độ chuyên nghiệp. Camera trước của máy có độ phân giải 20 megapixel. Camera selfie giúp người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video.

Cấu hình mạnh mẽ

Vsmart Aris 5G là sản phẩm đột phá về công nghệ bảo mật, tích hợp chip bảo mật Quantis QRNG sử dụng công nghệ điện toán lượng tử, do VinSmart phối hợp với Công ty IDQ (Thụy Sĩ) phát triển. Từ đó góp phần nâng cao độ an toàn và tính bảo mật cho dữ liệu trên điện thoại. Đặc biệt là dữ liệu ngân hàng, tài chính cá nhân của người dùng sẽ luôn được bảo vệ.

Vsmart Aris 5G didongviet4

Aris 5G hỗ trợ mạng 5G băng tần Sub 6 GHz. Vsmart Aris 5G có thể đạt tốc độ tải về lên tới 400Mbps, cao gấp gần 8 lần 4G. Điện thoại 5G thương hiệu Vsmart sẽ có khả năng hỗ trợ cả 2 công nghệ mạng 5G hiện nay là Sub6 và mmWave. Với việc ra mắt điện thoại Vsmart Aris 5G, VinSmart cũng trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công điện thoại hỗ trợ mạng 5G.

Về mặt cấu hình, Vsmart Aris 5G được trang bị vi xử lí Snapdragon 765. Đi kèm với bộ vi xử lý này là RAM 8 GB, ROM 128 GB. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ có giá ở mức tầm trung từ 7 – 8 triệu đồng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *