Vsmart Active 1 và những điểm đáng chú ý nhất trong cùng phân khúc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vsmart Active 1 là phiên bản rút gọn đáng mua nhất của mẫu Active 1+ nên nó thừa hưởng từng đường nét thiết kế giống hệt “đàn anh” Active 1 Plus. Thiết kế không mới nhưng nó đủ làm hài lòng người dùng cả về tính thẩm mỹ lẫn hiệu năng.

Là thế hệ đầu tiên của một thương hiệu smartphone Việt nhưng Vsmart Active 1 đã ghi điểm rất nhiều trong lòng người dùng bởi cấu hình và hoàn thiện thiết kế rất tốt.

vsmart-active-1-didongviet

Thiết kế là điểm đáng khen với chiếc Active 1 

Về thiết kế, tuy Vsmart Active 1 chỉ nằm trong phân khúc giá dưới 5 triệu nhưng lại sở hữu thiết kế cao cấp với hai mặt kính được bao bọc khá tinh tế bằng khung kim loại giúp máy chắc chắn, bền bỉ hơn. Ngoài ra, các chi tiết máy cũng được hoàn thiện tốt, mang đến khả năng cầm nắm thoải mái, không bị cảm giác ọp ẹp khi sử dụng.

Chưa hết, khả năng cầm nắm của Vsmart Active 1 rất tốt, mặt lưng được làm từ kính và bo cong về phía khung sườn giúp mang lại khả năng cầm nắm tốt. Tại đây cũng là nơi đặt cụm camera, cảm biến vân tay một chạm và logo Vsmart.

Viền màn hình mỏng, hiển thị sắc nét

Vsmart Active 1 sơ hữu kích thước màn hình 5,65 inch, tỉ lệ 18:9, viền siêu mỏng và độ phân giải Full HD+ sắc nét. Mọi thứ đều được hiển thị ấn tượng ở độ chi tiết cao, màu sắc chính xác nhờ công nghệ màu sắc Quantum Color +. Độ sáng của Vsmart Active 1 thuộc hàng top đầu hiện nay với con số 650 nits, đảm bảo hiển thị tốt trong mọi hoàn cảnh.

vsmart-active-1-man-hinh-didongviet

Màn hình Vsmart Active 1 sở hữu nhiều ưu điểm trong tầm giá

Điểm khác biệt là máy không sở hữu màn hình tai thỏ như đàn anh của nó là Vsmart Active 1 plus, từ đó khả năng hiển thị của màn hình sẽ tốt hơn, các chi tiết hiển thị đầy đủ hơn. Về chất lượng tấm nền, Vsmart Active 1 có độ sáng màn hình khá, góc nhìn rộng, màu sắc hài hòa, phù hợp cho nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Camera chất lượng tốt trong tầm giá

Camera tiếp tục là một đặc điểm nổi bật trên Vsmart Active 1 bởi nó sử dụng 2 cảm biến độ phân giải cao. Theo đó, cụm camera chính phía sau Active 1 có độ phân giải lên tới 12 MP + 5 MP khẩu độ F/1.8 kết hợp với công nghệ lấy nét theo pha kép Dual PD. Ngoài ra, Vsmart Active 1 sẽ hỗ trợ tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông, làm mò hậu cảnh chuyên nghiệp và quay phim 4K thời thượng.

vsmart-active-1-3-didongviet

Camera cũng là điểm ấn tượn hàng đầu trên Vsmart Active 1

Camera trước sở hữu độ phân giải 8 MP đi kèm chế độ làm đẹp thông minh cùng đèn flash trợ sáng giúp những bức ảnh selfie của bạn luôn đẹp tự nhiên cả trong điều kiện thiếu sáng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Vsmart Active 1 được trang bị con chip tầm trung khá mạnh của Qualcomm là Snapdragon 660 với 8 nhân. Đây là con chip mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc tầm trung. Đặc biệt, VinSmart trang bị cho Active 1 lượng RAM 4GB + 64GB ROM. Với con chip này, mọi tác vụ hàng ngày cũng như những tựa game nặng máy hoàn toàn xử lý tốt, kể cả những tựa game đang rất hot hiện nay là PUBG Mobile, Liên quân Mobile,…

vsmart-active-1-2-didongviet

Hiệu năng là điều đáng đồng tiền nhất trên chiếc Vsmart Active 1

Bên cạnh đó, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và được trang bị viên pin có dung lượng 3.100 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Chưa hết, máy còn có một không gian lưu trữ thoải mái với 64 GB bộ nhớ trong, tuy nhiên nếu từng đó là chưa đủ thì bạn có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ nhớ ngoài.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *