Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 được xác nhận sẽ ra mắt ngày 11 tháng 6 tới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, tài khoản Xiaomi Mall WeChat vừa tiết lộ vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 sẽ được trình làng vào ngày 11 tháng 6 tới đây. Hôm qua, Apple Watch Series 6 cũng lộ diện nhiều thông tin.

>>> Xem thêm:

Báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi Mi Band 5 sẽ có màn hình 1.2 inch. Và một số hình ảnh thực tế cho thấy chiếc smartband này đi kèm với bộ sạc mới với kiểu thiết kế của Plug-in. Ngoài những khác biệt trên thì ngoại hình của Mi Banhd 5 của Xiaomi dường như không có nhiều thay đổi với sự bổ sung của một lớp hoàn thiện mới.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 được xác nhận sẽ ra mắt ngày 11 tháng 6 tới

Mi Band 5 sẽ hỗ trợ các tính năng mới

Một tính năng tuyệt vời khác mà chúng ta đã nghe nói của Mi Band 5 là hỗ trợ đo SpO2 (độ bão hòa oxy trong máu). Chiếc chiếc vòng đeo tay thế hệ mới này của Xiaomi cũng sẽ tăng cường theo dõi nhịp tim. Và trong số các chức năng sức khỏe khác, chúng ta cũng nên đề cập đến tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Chưa hết, một hình ảnh rò rỉ gần đây đã tiết lộ Xiaomi Mi Band 5 sẽ hỗ trợ các chế độ theo dõi hoạt động thể dục của người dùng như chạy, đạp xe, nhảy, bơi,… Hơn nữa, một số chế độ mới cũng sẽ được tích hợp trên chiếc smartband này. Các chế độ mới bao gồm yoga hay đạp xe trong nhà. Nói cách khác, chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi sẽ được trang bị tổng cộng 11 chế độ theo dõi hoạt động khác nhau.

Các bức ảnh còn hiển thị các mặt đồng hồ analog mới và một nút duy nhất được tích hợp trong màn hình. Các thông số kỹ thuật khác của chiếc Mi Band 5 bị rò rỉ bao gồm hỗ trợ kết nối NFC, trợ lý ảo Amazon Alexa. Dự kiến chiếc smartband này cũng sẽ được bán trên thị trường toàn cầu.

Mi Band 5 didongviet 9

Hơn 1 triệu chiếc Mi Band 4 được bán ra trong 8 ngày

Tính từ ngày mở bán, từ 14-21/6, Xiaomi cho biết có hơn 5000 lô hàng được xuất mỗi giờ. Khiến chiếc Mi Band 4 trở thành thiết bị đeo tay có tốc độ bán chạy nhất của công ty. Trong tuần đầu tiên, Xiaomi Mi Band 4 được bán tập trung tại Trung Quốc. Thiết bị này được phát hành tại thị trường châu Âu từ 26/6 dưới tên Mi Smart Band 4.

Phiên bản tiêu chuẩn của Mi Band 4 có giá khoảng 169 CNY (khoảng 570.000đ). Trong khi phiên bản NFC có giá khoảng 229 CNY (khoảng 770.000đ). So với bản tiêu chuẩn, phiên bản NFC sở hữu ba chức năng chính như: thẻ NFC, XiaoAI và điều khiển bằng giọng nói.

Mi Band 4 trước đó được trang bị màn hình màu AMOLED với lớp kính chống trầy 2,5D. Chiếc vòng đeo tay thông minh này có hỗ trợ sáu chế độ luyện tập thể thao như chạy trong nhà, ngoài trời, chạy xe đạp, bơi, đếm bước chạy bộ, tập thể dục. Với chế độ bơi lội, thiết bi với cảm biến gia tốc sáu trục giúp nó phát hiện ra các kiểu bơi.

xiaomi mi band 4

Được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn

Mi Band 5 đi kèm với một cảm biến 6 trục có độ chính xác cao. Giúp theo dõi dữ liệu bơi trong thời gian thực. Máy hỗ trợ nhận dạng đột quỵ thông minh. Bên cạnh đó vòng thông minh còn được trang bị tính năng chống nước ở độ sâu 50m…

Ngoài ra, vòng đeo tay còn có tính năng theo dõi giấc ngủ. Phản chiếu thông báo, báo thức và nhắc nhở ít vận động, … như ở bản tiền nhiệm. Thiết bị còn có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth 5.0. Và cũng tích hợp tính năng bảo vệ nhà thông minh.

So với Mi Band 4, giá dự kiến của Mi Band 5 không có sự chênh lệch nhiều. Nhưng sản phẩm lại được trang bị thêm một số tính năng mới hấp dẫn hơn. Do đó, vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 cũng sẽ nhận được sự tin dùng khi nó chính thức được ra mắt.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *