Vòng đeo tay thông minh Huawei Mi Band 3 Pro và 3e ra mắt tại Mỹ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei vừa ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh: Huawei Band 3 Pro và 3e. Thiết bị cũng hỗ trợ theo dõi sức khỏe của người dùng

Bên cạnh điện thoại, thị trường các thiết bị thông minh như vòng tay hay đồng hồ,.. cũng thu hút nhiều sự chú ý của các hãng sản xuất. Huawei cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Hãng vừa cho ra mắt hai sản phẩm: Huawei Band Pro và Huawei Band 3e tại thị trường Mỹ.

Huawei Band 3e

huawei-band-3e-didongviet

Thiết bị vẫn giữ phong cách thiết kế mạnh mẽ như các đời Huawei Band trước

Vòng tay hoạt động như một thiết bị theo dõi sức khỏe. Máy có thiết kế rời, dễ dàng gắn vào cổ chân nhằm đo chuyển động khi chạy. Thiết bị có chế độ “Shoe On” đặc biệt với hỗ trợ theo dõi tư thế. Pin sử dụng được trong vòng 14 ngày trong điều kiện bình thường. Huawei Band 3e không hỗ trợ theo dõi nhịp tim nhưng có tính năng theo dõi giấc ngủ.

Huawei Band 3 Pro

Máy là phiên bản cao cấp hơn trong bộ đôi. Vẫn giữ phong cách thiết kế hơi hướng mạnh mẽ, nhưng Band 3 Pro đem lại nhiều lựa chọn màu sắc hơn cho người dùng. Màn hình AMOLED 0,95 inch vuông vắn, dễ điều hướng. Máy được tích hợp công nghệ GPS, chế độ theo dõi nhịp tim cùng với cảm biến TruSeen 3.0 IR.

huawei-band-3-pro-didongviet

Huawei cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung, phù hợp với phong cách của người dùng

Thiết bị có khả năng chống nước 5ATM và sử dụng được 12 ngày với một số tính năng bật liên tục. Máy đồng bộ với ứng dụng Huawei Health và Google Fit.

You can order either device starting today from Amazon.com, B&H, or Newegg. The Band 3e comes in pink or black while the Band 3 Pro comes in black, blue, or white with a gold body.

Giá bán

Huawei Band 3e có giá 30$ (khoảng 698.000 VNĐ). Trong khi đó, người mua sẽ bỏ ra khoảng 70$ (khoảng 1,6 triệu VNĐ) cho chiếc Huawei Band 3 Pro. 3e đi kèm với 2 lựa chọn màu sắc hồng hoặc đen. 3 Pro có nhiều lựa chọn hơn với 3 màu: đen, xanh hoặc trắng.

>> Xem thêm: Vòng đeo tay thông minh Honor Band 4 và Honor 8X sẽ ra mắt cùng ngày 5/9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *