Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh sở hữu tai nghe AirPods 2 tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu chọn Di Động Việt để sở hữu tai nghe AirPods 2 đình đám. Trước đó, couple này đã chọn mua iPhone Xs Max, Galaxy S10 tại hệ thống.

Bản sao nhac si duong khac linh airpods 2 didongviet Copy

Vợ chồng Dương Khắc Linh chọn mua tai nghe AirPodss 2 tại Di Động Việt

Đến Di Động Việt vào một ngày bình thường, vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu xuất hiện giản dị và gần gũi. Quyết định chọn mua một cặp tai nghe AirPods 2, cặp “vợ chồng son” trải nghiệm sản phẩm ngay tại chỗ và tỏ ra hài lòng tuyệt đối.

Không chỉ là AirPods 2, Dương Khắc Linh và vợ mình đã từng chọn Di Động Việt để sở hữu iPhone Xs Max, Galaxy S10 Plus. Di Động Việt tự hào là hệ thống được hơn 40 sao Việt lựa chọn như: NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh…

Bản sao duyen sara airpods 2 didongviet 1

Đặc biệt từ ngày 8/6 – 31/8, Di Động Việt mang đến cơ hội trúng 36 chỉ vàng cùng hàng ngàn quà tặng giá trị khi mua sắm tại hệ thống. Tổng giá trị quà tặng lên đến 500 triệu đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 03 chỉ vàng 9999 và hàng chục món quà giá trị  được trao đi.

Theo ghi nhận, hệ thống này đang hỗ trợ rất nhiều ưu đãi cho tai nghe bluetooth AirPods 2 chính hãng này. Chẳng hạn chương trình trả góp 0%, trả trước chỉ từ khoảng 1,3 triệu đồng.

12 6 19 chúc mừng khách hàng trúng vàng

Các khách hàng trúng vàng tại hệ thống Di Động Việt.

Một vài điểm về Appe AirPods 2

Tại Di Động Việt mang đến 02 tuỳ chọn cho dòng tai nghe Apple AirPods 2 này, bao gồm phiên bản no wireless charge và wireless charge, với giá bán lần lượt là 4,4 triệu và 5,27 triệu.

Bản sao nhac si duong khac linh mua airpods2 didongviet

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá cao chất lượng AirPods 2 và cực kì hài lòng với cách phục vụ của hệ thống Di Động Việt.

Không mang đến thay đổi vượt trội so với thế hệ trước nhưng AirPods 2 được đánh giá cao. Bởi thiết bị sở hữu ngoại hình sang trọng, tinh tế cùng những tích hợp vượt trội. Con chip H1 trên tai nghe Apple này cho phép gọi Siri không cần chạm. Kết hợp gọi qua lại giữa các thiết bị nhanh hơn gấp 2 lần và kết nối cuộc gọi nhanh gấp 1,5 lần.

Chất lượng âm thanh trên AirPods 2 gần như chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Âm bass, mid hay treble đều mang đến chất lượng tốt, sống động. Một trong những điều đáng giá nhất trên thiết bị tai nghe này đến từ sự thoải mái khi đeo, không dễ rơi khi vận động.

Xem thêm: So Sánh Airpods 3 và Airpods 2

Bạn đọc có thể mua ngay tai nghe AirPods 2 chính hãng đang có giá cực tốt tại hệ thống Di Động Việt, để có trải nghiệm đẳng cấp như những sao Việt hạng A.

Di Động Việt


Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *