Vivo X50 với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 8GB xuất hiện trên Geekbench

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một số nguồn tin trước đây cho biết, Vivo sẽ chính thức trình làng điện thoại Vivo X50 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 1 tháng 6 tới đây.

>>> Xem thêm:

Trước thời điểm ra mắt, smartphone Vivo X50 vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và qua đó mà một vài thông tin cấu hình của chiếc điện thoại này đã được xác nhận.

Danh sách Geekbench của Vivo X50 cho thấy nó có bộ xử lý tám lõi từ Qualcomm và đang hoạt động ở xung nhịp cơ bản là 1,8GHz. Ngoài ra, có thể thấy mẫu di động sắp ra mắt của Vivo có hiệu năng khá tốt khi đạt 615 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân. Điện thoại đạt 1.909 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Chiếc Vivo X50 còn được xác nhận sẽ có RAM 8GB. Chiếc điện thoại này hoạt động trên hệ điều hành Android 10.

Vivo X50 với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 8GB xuất hiện trên Geekbench

Ảnh render của Vivo X50

Bên cạnh đó, mới đây, một vài hình ảnh render của bộ đôi Vivo X50 và X50 Pro cũng đã xuất hiện trên trang bán hàng trực tuyến JD.com. Qua đó cho thấy Vivo X50 sẽ có ba màu sắc là Xanh lam, Đen và Hồng. Trong khi phiên bản Pro là Xanh lam và Đen.

Vivo X50 Pro sẽ có màn hình cong

Ngoài ra, cả hai thiết bị này sẽ có RAM 8 GB, ROM 128 GB hoặc 256 GB. Vivo X50 Pro sẽ có hệ thống 4 camera sau, màn hình đục lỗ. Thiết bị có cảm biến vân tay dưới màn hình. Điểm khác biệt là điện thoại Vivo X50 Pro sẽ sở hữu màn hình cong. Máy cũng được trang bị cảm biến chính 48 MP có kích thước lớn hơn.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các rò rỉ trước đây, điện thoại Vivo X50 sẽ xuất hiện với thiết kế màn hình “đục lỗ” bắt mắt. Thiết bị có hệ thống 4 camera sau. Các ống kính của máy được sắp xếp theo chiều dọc.

Nguồn tin trước đó cho biết, Vivo X50 sở hữu cảm biến camera chính cực lớn. Camera này của thiết bị sẽ có tiêu cự 16-135mm và hỗ trợ zoom quang 5x cũng như zoom số 10x.
Theo công ty máy ảnh này có khả năng chuyển động 360 độ. Nó cũng hỗ trợ công nghệ chống rung với hệ thống quang học tiên tiến hoạt động giống như mắt người.

Vivo X50 với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 8GB xuất hiện trên Geekbench

Ảnh Render của Vivo X50 Pro

Bên cạnh đó, camera trên Vivo X50 còn cho phép chụp zoom 50X với hình ảnh được ổn định hơn khi quay video và chụp ảnh. Tính năng này tốt hơn so với hệ thống chống rung OIS thông thường.

Nguồn tin trước đó cũng cho biết, màn hình chiếc điện thoại này sẽ sử dụng tấm nền OLED. Máy hỗ trợ cảm biến vân tay bên dưới. Ngoài ra, chiếc Vivo X50 sẽ có 3 tùy chọn màu bắt mắt là Đen, Xanh và Hồng.

Vài nét về Vivo Y70s

Vivo mới đây vừa giới thiệu một mẫu smartphone 5G tầm trung mới có tên là Vivo Y70s. Chiếc điện thoại này sẽ được bán với giá khởi điểm từ 1.998 NDT (~6.5 triệu). Phiên bản RAM 6 GB và 2.198 NDT (~7.1 triệu) cho phiên bản RAM 8 GB.

Về ngoại hình, chiếc điện thoại này mang thiết kế khá quen thuộc với màn hình đục lỗ để chứa camera selfie 16 MP. Màn hình của máy có kích thước 6.53 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD. Màn hình máy hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Vivo X50 với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 8GB xuất hiện trên Geekbench

Về cấu hình, chiếc Vivo Y70s mang trong mình bộ vi xử lý Exynos 880 8 nhân xung nhịp 2 GHz với modem 5G tích hợp, đi kèm GPU Mali-G76 MP5. Điện thoại có dung lượng RAM 6/8 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Đáng tiếc là máy không hỗ trợ mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Ở mặt sau, chiếc điện thoại Y70s được trang bị hệ thống 3 camera sau. Hệ thống camera sau bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP. Cuối cùng là một cảm biến chiều sâu 2 MP.

Ngoài ra, điện thoại còn được tích hợp viên pin 4.500 mAh. Thiết bị được hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Máy được kết nối Bluetooth 5.0, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, USB-C. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện FunTouchOS.

Nguồn: Mysmartprice

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *