Vivo X50 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 1 tháng 6 và có ý định hướng đến thị trường Ấn Độ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vivo X50 vừa được một tin rò rỉ rằng sẽ hướng đến thị trường toàn cầu, đặc biệt là ở Ấn Độ. Điện thoại này cũng dự kiến sẽ mắt ở Trung Quốc vào ngày 1 tháng 6.

>>> Xem thêm:

Thông tin ra mắt ở Ấn Độ của series Vivo X50

Theo TechRadar Ấn Độ, các nguồn tin thân cận với vấn đề này đã xác nhận rằng Vivo X50 sẽ sớm ra mắt Ấn Độ. Điều này sẽ đánh dấu sự gia nhập của series X đến thị trường Ấn Độ sau hai năm.
cover vivo x50 didongviet
Đến hiện tại vẫn chưa có gì rõ ràng về biến thể sẽ được tung ra ở đây. Nhưng tin đồn chỉ ra rằng biến thể X50 Pro cao hơn có thể sẽ được ra mắt trước ở đất nước này.

Liệu sẽ có Vivo X50 Pro Plus

Vivo có nhiều mẫu khác nhau trong phân khúc cao cấp ở Trung Quốc. Trong số rất nhiều series X của smartphone thường được biết là thu hút người tiêu dùng Gen Z với thiết kế cao cấp, camera tốt. Series Vivo X50 có mặt ở khắp mọi nơi. Vì điện thoại thông minh này đã thường xuyên xuất hiện trên các trang rò rỉ. Các tin tức rò rỉ mới nhất có hướng tới tin cảm biến GN1 50MP trên biến thể Pro Plus cao hơn.

Thông số kỹ thuật của series Vivo X50

Series X50 thường nhắm vào phân khúc tầm trung cao cấp, dự kiến ​​sẽ có ba mẫu. Tất cả chúng sẽ có màn hình 2376x1080p 6,56 inch với hỗ trợ HDR10+. Biến thể thấp nhất sẽ có chipset Qualcomm Snapdragon 765 5G SoC. Trong khi đó mẫu Pro Plus cao nhất dự kiến ​​sẽ trang bị Snapdragon 865 .
thiet ke vivo x50 pro didongviet

Máy ảnh cũng có một chút khác biệt trong các model này. X50 và X50 Pro sử dụng cảm biến Sony IMX 598 48MP làm camera chính. Mặt khác X50 Pro còn sử dụng camera 50MP mới hơn từ Samsung.

Các camera khác khá giống với một camera siêu rộng 8MP, camera ngắn 13 MP và ống kính tele dài 8MP. Các biến thể Pro sẽ có thêm hỗ trợ zoom 60X. Vivo cũng tuyên bố rằng camera chính sẽ có sự ổn định hàng đầu trong ngành. Cùng với sự hỗ trợ cho mức bù lên tới 3 độ trên một trong hai trục.

Vivo X50 Live didongviet

Ngoài camera thì Vivo X50 còn tự hào có dung lượng pin 4215mAh lớn hơn trên X50. Trong khi các biến thể Pro sẽ có dung lượng 4315mAh cao hơn một chút. Ngoài ra thiết bị có còn hỗ trợ cho các biến thể X50 và Pro sạc nhanh 33W và 44W.

Tất cả các thiết bị sẽ có khả năng 5G và sẽ có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128/256GB. Mặc dù vẫn chưa rõ thiết bị nào sẽ xuất hiên đầu tiên ở Ấn Độ. Nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng Vivo đang để mắt đến một vị trí trong phân khúc tầm trung ở đất nước này.

Hình ảnh hé lộ thiết kế của series Vivo X50

Mới đây những hình ảnh thực tế mới của bộ đôi X50 và X50 Pro đã được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo. Qua đó tiết lộ các biến thể màu khác nhau của hai thiết bị.

Những hình ảnh rò rỉ xác nhận X50 và X50 Pro đều sở hữu màn hình “đục lỗ” ở mặt trước. Sự khác biệt đến từ việc màn hình của biến thể “Pro” được uốn cong tràn cạnh. Trong khi đó X50 sử dụng màn hình phẳng.

Vivo X50 và Vivo X50 Pro lộ ảnh thực tế với màn hình "đục lỗ", thiết kế tuyệt đẹp trước khi ra mắt

Vivo X50 Pro

Sự khác biệt giữa cả hai còn đến từ việc sắp xếp các camera phía sau Trong khi chiếc X50 có các camera được sắp xếp theo hàng dọc. Biến thể Pro thì có 3 camera được sắp xếp theo kiểu hình tam giác với một cảm biến camera khác nằm bên dưới.

X50 sẽ có sẵn trong 3 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm Đen, Xanh và Hồng. Trong khi biến thể Pro chỉ có màu Đen và Xanh.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *