Vivo S6 5G sẽ ra mắt ngày 31 tháng 3 tại Trung Quốc với màn hình đục lỗ, camera selfie kép

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo sẽ chính thức ra mắt Vivo S6 – mẫu smartphone 5G đầu tiên thuộc dòng sản phẩm S series vào ngày 31 tháng 3 tại Trung Quốc.

Mới đây, một poster quảng cáo mới về điện thoại này đã bất ngờ được đăng tải trên mạng. Qua poster quảng cáo tiết lộ thời điểm ra mắt của smartphone này là vào ngày 31/3 tới.

Theo trang Gizmochina,mãu smartphone 5G đầu tiên thuộc dòng S-series của Vivo là một trong những dòng điện thoại phổ biến trong phân khúc tầm trung ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng S-series gần nhất được đặt tên là S5 và đã được ra mắt vào tháng 11 năm 2019. Giờ đây, Vivo đã sẵn sàng ra mắt người kế nhiệm cho chiếc smartphone này, có tên là Vivo S6. Chiếc điện thoại này cũng là sản phẩm đầu tiên trong dòng có kết nối 5G.

Vivo S6 - mẫu smartphone 5G đầu tiên thuộc dòng sản phẩm S series

Cũng giống như bất kỳ hãng smartphone khác của Trung Quốc, Vivo đã hé lộ một số thông tin Vivo S6 5G trong vài ngày qua. Hiện tại, công ty chỉ mới tiết lộ thiết kế mặt sau của chiếc smartphone này nhưng chúng ta có thể hy vọng thông tin về điện thoại này sẽ được tiết lộ nhiều hơn trong những ngày tới.

Vivo S6 5G sẽ có camera selfie kép

Theo các hình ảnh rò rỉ gần đây nhất, Vivo S6 sẽ có cổng USB Type – C ở cạnh đáy với loa ngoài và khe cắm thẻ SIM ở hai bên. Ngoài ra, teaser còn giới thiệu phiên bản gradient màu xanh tím trắng của điện thoại với logo Vivo và 5G nằm ở bên dưới.

Vivo S6 sẽ có cổng USB Type - C ở cạnh đáy

Thông tin rò rỉ cũng cho biết, Vivo S6 sẽ được trang bị màn hình đục lỗ dạng viên thuốc để chứa hệ thống camera selfie kép. Thiết bị có phần viền bezel được làm khá mỏng.

Theo truyền thống, dòng S-series của Vivo thường được đầu tư mạnh về khả năng chụp ảnh, đặc biệt là ở hệ thống camera selfie. Thế hệ gần đây nhất là chiếc Vivo S5 ra mắt hồi cuối năm ngoái đã được trang bị camera selfie có độ phân giải lên tới 32MP. Do đó, rất có thể chiếc Vivo S6 sẽ được trang bị một cảm biến 32MP và một cảm biến góc rộng ở mặt trước.

Hiện thông tin về thông số kỹ thuật của Vivo S6 vẫn chưa được tiết lộ nhưng rất có thể vivo sẽ sử dụng chipset tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 765. Đáng tiếc là các thông tin còn lại của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Vài nét về Vivo S5

Vivo S5 được trang bị màn hình ‘đục lỗ’ Super AMOLED kích thước 6.44 inch, độ phân giải Full HD+. Máy có  tỷ lệ khung hình 20:9 và chiếm tới 91.38% diện tích mặt trước. màn hình điện thoại còn hỗ trợ công nghệ HDR 10 và có độ sáng tối đa lên tới 1.000 nit

Vivo S5 được trang bị màn hình 'đục lỗ' Super AMOLED kích thước 6.44 inch

Điện thoại Vivo S5 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 712, với 8 nhân tốc độ 2.3 GHz, đi kèm GPU Adreno 616. Điện thoại có hai tuỳ chọn cấu hình bao gồm 8 GB RAM + 128 GB ROM hoặc 8 GB RAM + 256 GB ROM. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ ngoài bằng khe cắm thẻ nhớ SD.

Vivo cũng trang bị cho chiếc điện thoại Vivo S5 hệ thống 4 camera sau. Camera sau bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 48 MP, cảm biến góc rộng 8 MP, cảm biến tele 2 MP và cảm biến đo chiều sâu 5 MP. Điện thoại được trang bị camera selfie 32 MP ở phía trước.

Ngoài ra, các thông số còn lại của chiếc smartphone này bao gồm máy được tích hợp viên pin 4.100 mAh. Điện thoại có sạc nhanh 22.5W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie với giao diện FunTouch OS. Điện thoại hỗ trợ các kết nối như hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, USB Type-C, NFC, cổng âm thanh 3.5 mm.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *