Vivo Nex S và Nex A sẽ được trình làng, bán ra vào tháng 7

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vivo Nex S và người đàn em Vivo Nex A dự kiến sẽ được ra mắt tại Ấn Độ ngày 19 tháng 7 tới đây. Thứ 4 vừa qua, Vivo đã gửi một lời nhắn cho giới truyền thông về sự sự kiện này.

2 dòng điện thoại này đã được Vivo tung ra tại Trung Quốc vào tuần trước. Pop-up camera (máy ảnh trượt ra) là điểm nhấn khiến tỷ lệ màn hình chiếm 91,24% mặt trước chiếc điện thoại. Hệ thống camera được nâng lên bằng một động cơ lò xo.

vivo-nex-s-va-nex-a-ban-ra-thang-7-didongviet

Vivo NEX S và Vivo NEX A sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 7.

Hai thiết bị Vivo NEX S và Vivo NEX A đều được tích hợp loa áp điện được gọi là công nghệ SoundCasting Technology, có thể phát âm thanh dưới màn hình nên viền trên mới mỏng manh đến như vậy.

Cả Vivo NEX S và Vivo NEX A được hoàn thiện bằng chất liệu kính và khung kim loại chắc chắn, mặt lưng sở hữu hoa tiết tam giác phản chiếu ánh sáng cực đẹp. Trợ lý ảo Jovi Al được ứng dụng trong dòng điện thoại lần này. Và dung lượng máy có thể lên đến 256GB.

thiet-ke-vivo-nex-a-didongviet

Hình ảnh thiết kế Vivo NEX A, mặt lưng có bảo mật vân tay.

Vivo Nex S và Nex A có giá bao nhiêu?

Mức giá bán của Vivo NEX A và NEX S cũng khá hợp lý không quá cao so với những chiếc smartphone Android khác trên thị trường. Cụ thể, Vivo NEX S bản 8 GB RAM/ 128 GB ROM có giá 702 USD (16 triệu đồng), phiên bản 8 GB RAM/256 GB ROM có giá 780 USD (17.8 triệu đồng). Còn Vivo NEX A cũng lên kệ với giá bán 608 USD (13.8 triệu đồng).

Thông số cấu hình

  • Màn hình: Super AMOLED full-HD + (1080×2316 pixel) 6,59 inch với tỷ lệ khung hình 19,3: 9
  • Phần mềm: FuntouchOS 4.0 trên Android 8.1 Oreo
  • Camera sau: kép, 12 megapixel IMX363, OIS bốn trục và cảm biến thứ cấp 5 megapixel
  • Kết nối: 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth v5.0, GPS/A-GPS và cổng USB 2.0
  • Pin: 4000mAh.

camera-truoc-cua-vivo-nex-s-didongviet

Thiết kế pop-up camera giúp tiết kiệm tối đa diện dích màn hình.

Cả 2 dòng Nex S và Nex A đểu có pop-up camera với cảm biến hình ảnh là 8-megapixel. Một số thông số khác mà Nex S và Nex A giống nhau, như:

Bên cạnh đó thì Vivo Nex S được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 SoC. Cùng với 8GB RAM với 2 phiên bản 128GB và 256GB lưu trữ. Mặt khác, Vivo Nex A bao gồm Qualcomm Snapdragon 710 SoC, kết hợp với 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.

>> Xem thêm: Vivo NEX S và NEX A – Bộ đôi đột phá với cảm biến vân tay dưới màn hình

Di động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *