Vivo NEX 2 ra mắt vào ngày 12 tháng 12, có màn hình kép và ba máy ảnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Công ty Vivo đã tiết lộ rằng chiếc smartphone sắp tới của mình – Vivo NEX 2 sẽ được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào ngày 12/12 tới.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Vivo NEX 2 sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 12 nhưng mới đây, phía công ty Vivo đã xác nhận sẽ ra mắt sau đó 1 ngày, vào ngày 12 tháng 12.

Vivo NEX 2 sẽ được ra mắt ngày 12 tháng 12

Theo thông tin, Vivo NEX 2 được trang bị màn hình kép. Mặt trước điện thoại sẽ không chứa camera selfie, mà sẽ dành toàn bộ cho màn hình. Thay vào đó camera selfie sẽ được chụp ở mặt sau với một màn hình phụ chất lượng.

Vivo không phải là nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên trang bị màn hình kép và thiết lập camera ở đằng sau. Trước đó, ZTE đã từng tung ra Nubia X với thiết kế như vậy.

Nhờ thiếu các cảm biến máy ảnh ở mặt trước nên Vivo NEX 2 sẽ có màn hình lớn. Bezels mỏng xung quanh màn hình. Nhiều suy đoán rằng màn hình trước của Vivo NEX 2 là 6.59 inch trong khi màn hình phụ phía sau có thể là 5.5 inch. Ở phía mặt lưng, dưới màn hình phụ là logo của thương hiệu Vivo.

Phía trên của mặt sau NEX 2 được trang bị một vòng tròn có tên RGB Lunar. Vòng RGB Ring sẽ phát sáng khi điện thoại nhận được bất kỳ thông báo nào. RGB Ring hoạt động như đền flash LED bổ sung cho máy ảnh.

Vivo NEX 2 hiện đã được cấp chứng chỉ WiFi. Dùng chipset Snapdragon 845 octa-core của Qualcomm. Thiết bị sẽ có 10GB RAM và bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 128GB.

Mọi người đang mong đợi điện thoại sẽ được sở hữu một cảm biến vân tay ở màn hình, để có thể là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu màn hình kép có quét vân tay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *