Vivo iQOO 3 5G hé lộ thông tin cấu hình, là chiếc điện thoại cho trải nghiệm game tuyệt vời

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo iQOO 3 5G mới đây vừa tiết lộ thêm một số thông tin của mình trên các trang trực tuyến. Chiếc điện thoại của Vivo sẽ có hai biến thể là Tonrnado Black và Volcano Orange.

>>> Xem thêm: Vivo iQOO 3 5G vượt qua chứng nhận trên TENAA

Cấu hình của Vivo iQOO 3 5G

Điện thoại đi kèm trong một gói bán lẻ tuyệt vời. Tất cả bao gồm bộ sạc 55W, tai nghe (có jack cắm 3,5mm), cáp USB với đầu nối loại C. Đầu nối loại này cho phép bạn chơi game mà không cần dây cáp chọc vào lòng bàn tay và vỏ silicon chất lượng.

vivo iQOO 3 5G

Vivo iQOO 3 5G là đại diện cho một chiếc điện thoại chơi game tuyệt vời. Máy được trang bị chipset Snapdragon 865 và đi kèm với 12GB RAM. Bộ nhớ trong 256GB của máy là UFS 3.1. Ngoài ra còn có rung 4D, có thể mô phỏng hiệu ứng giật khi chụp hoặc rung vô lăng khi lái xe.

Ngoài ra còn có hai nút “Monster Touch” nhạy cảm với áp lực ở góc trên cùng bên trái và bên phải. Chế độ này khi iQOO 3 5G ở chế độ nằm ngang Vivo gọi chế độ Ultra Game. Chế độ này cho phép trải nghiệm chơi trò chơi tập trung hơn. Có thể chặn thông báo, khóa độ sáng, ngăn ngừa chạm vô tình, vv).

Màn hình và camera của Vivo iQOO 3 5G

Màn hình Super AMOLED 6,44 inch của vivo iQOO 3 5G đi kèm với cảm biến cảm ứng 180Hz. Nhưng không có bất kỳ tốc độ làm mới cao nào, chỉ có 60Hz thông thường. Điều này khiến iQOO 3 5G gặp bất lợi đáng kể so với các điện thoại chơi game khác. Chiếc điện thoại này có pin 4.440mAh. Điện thoại có thể sạc từ 0% đến 50% chỉ trong 15 phút, nhờ bộ sạc 55W – Vivo gọi đó là Super Flash Charge 2.0.

vivo iQOO 3 5G

Vivo iQOO sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.89 inch. Ngoài ra, thiết bị này còn được phát hiện sở hữu kích thước thân máy là 167.44 x 76.14 x 9.4 mm.

Cuối cùng, hãy cùng đến với máy ảnh của IQOO 3 5G. Chiếc điện thoại này có cụm bốn camera sau, nhiều hơn hầu hết các điện thoại chơi game và thiết lập cũng linh hoạt hơn. Người dùng sẽ có được một camera chính 48MP f/1.8 cho ra các bức ảnh 12MP. Thêm một ống kính tele 13MP f/2.5 mang lại khả năng zoom quang 2x. Sau cùng là một camera siêu nét 13MP f / 2.2 và cảm biến độ sâu 2MP, được sử dụng cho hiệu ứng bo mạch.

Vivo iQOO 3 5G đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C

Trước đó, một nguồn tin từ Nga đã phát hiện ra Vivo iQOO 3 trong cơ sở dữ liệu IMEI. Đây là bằng chứng cho thấy Vivo đang phát triển một model iQOO mới và đã bỏ qua cả tên gọi iQOO 2.

Trước đây, Vivo cũng đã làm điều tương tự với dòng NEX. Chiếc NEX ban đầu ra mắt với tên gọi Vivo NEX S, model kế nhiệm vào năm ngoái được đặt tên là Vivo NEX 3. Vào đầu năm một thiết bị Vivo mới với số model là V1950A đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C Trung Quốc. Người ta cho rằng đây chính là điện thoại dành cho game thủ Vivo iQOO 3 sắp ra mắt.

vivo iQOO 3 5G

Chứng nhận 3C của Vivo V1950A tiết lộ điện thoại này hỗ trợ mạng 5G, sạc nhanh 44W. Ngoài ra, smartphone cũng đã được sự chấp thuận từ cơ quan MIIT Trung Quốc. Xác nhận điện thoại sẽ hỗ trợ các tần số 5G tại Trung Quốc gồm: N1, N41, N78 và N79.

Một nguồn tin từ Trung Quốc còn khẳng định, Vivo V1950A sẽ được trang bị màn hình thác nước, bo cong rất mạnh ở các cạnh. Vivo V1963A cũng là một mẫu smartphone sắp ra mắt khác của Vivo. Thiết bị Vivo V1963A này gần đây bị phát hiện đã có mặt trên Geekbench với một vài thông số cấu hình chính. Sản phẩm dùng chip Snapdragon 765G, điều này cho thấy đây có thể là một smartphone 5G tầm trung.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *