Video trên tay Xiaomi Mi 9 trang bị 3 camera, vân tay quang học, notch tai thỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đến 20/2 Xiaomi Mi 9 mới chính thức trình làng, nhưng mới đây model này đã lộ diện video trên tay khá rõ nét cho thấy tổng quan thiết kế của sản phẩm.

Theo đó chuyên trang Slashleaks đã chia sẻ video trên tay Xiaomi Mi 9 dài khoảng 16 giây, phiên bản màu xanh dương đẹp mắt, với khả năng thay đổi màu sắc tuỳ theo góc nghiêng khá quen thuộc nhưng vẫn mang đến cảm giác thú vị, đặc biệt.

Trên tay Xiaomi Mi 9 xách tay

Trước đó phó chủ tịch của Xiaomi từng cho biết, họ đã rất công phu để tạo ra sự thay đổi màu sắc đẹp mắt như thế trên Mi 9 khi đã áp dụng công nghệ laser ở cấp độ nano.

Video trên tay Xiaomi Mi 9.

Mặt trước của máy là phần notch giọt nước dự báo sẽ là xu thế smartphone trong năm 2019. Tích hợp cùng với đó là công nghệ cảm biến vân tay quang học dưới màn hình, được cải tiến về tốc độ, nhanh hơn 25% so với thế hệ cảm biến trước đó.

Về cấu hình, Xiaomi Mi 9 xách tay mang đến con chip khủng Snapdragon 855, màn hình 6,39inch AMOLED Full HD+,tỷ lệ màn hình đạt 90.7%. Máy sẽ có 3 camera, trong đó 1 camera có độ phân giải khủng 48MP, thông số 48MP đã từng xuất hiện trên Redmi Note 7 – một sản phẩm “con” của Xiaomi.

3 camera trên Xiaomi Mi 9

Đáng khen trên Mi 9 còn phải kể đến tính năng sạc không dây 20W. Một vài tin đồn trước đó cũng dự báo, Xiaomi sẽ tung ra phiên bản Mi 9 Explorer Edition có RAM 10 GB hoặc 12 GB.

Giá bán của Xiaomi Mi 9 được dự kiến ở mức 517 USD (khoảng 12 triệu đồng). Sản phẩm sẽ được trình làng chính thức này 20/2 cùng thời điểm ra mắt Galaxy S10 của Samsung.

Tất cả các thông tin về Xiaomi Mi 9 sẽ được Di Động Việt cập nhật liên tục trong các tin tiếp theo. Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ nào có thể để lại comment, inbox fanpage, zalo Di Động Việt hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 2006.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *