Video thực tế bộ ba iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone (2018)

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mobile Fun vừa đăng tải một video thực tế về 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay gồm: iPhone XS, iPhone XS PLus và iPhone 2018

Trong đó, iPhone XS và iPhone XS Plus là các phiên bản nâng cấp của iPhone X. Còn mẫu 2018 chính là phiên bản tiếp nối truyền thống của dòng iPhone. Cả 3 thiết bị dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Apple A12 mới nhất.

bo-ba-iphone-x-didongvietBộ ba iPhone sẽ ra mắt trong năm nay 

Màn hình

3 mẫu điện thoại có kích thước khác nhau. Iphone XS Plus là lớn nhất với màn hình kích thước 6,5 inch và sử dụng tấm màn OLED. Kế tiếp là Iphone 2018 với kích thước 6,1 inch kèm theo tấm màn LCD. Và cuối cùng iPhone XS nhỏ nhất với màn hình 5,8 inch cùng tấm màn tương tự như XS PLus.

man-hinh-bo-ba-iphone-xs-iphone-xs-plus-iphone-2018-didongviet

3 kích cỡ màn hình tương ứng với từng mẫu điện thoại 

Như vậy nhiều tin đồn về việc một chiếc iPhone được trang bị tấm màn LCD đã thành sự thật. Đây có thể sẽ là chiếc rẻ nhất trong bộ ba.

Dù có tin đồn về việc Apple sẽ làm viền màn hình mỏng hơn nữa cho năm nay. Nhưng thực tế thì không có quá nhiều khác biệt với model năm ngoái.

Camera

Ở phía sau, iPhone XS và iPhone XS Plus đều được trang bị cụm camera kép xếp dọc. Iphone 2018 chỉ có một camera đơn. Điều này cũng đã bác bỏ ti n đồn về việc Apple sẽ cho ra mắt iPhone có tới 3 camera.

may-anh-iphone-2018-iphone-xs-iphone-xs-plus-didongviet

Chỉ có XS và XS Plus mới được trang bị cụm camera kép

Vi xử lý

Cả 3 thiết bị sẽ điều được vi xử lý thế hệ mới Apple A12. Đây là vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 7nm. So với tiến trình FinFET 10 nm, tiến trình 7 nm FinFET mới sẽ cải thiện tốc độ tới 20% và giảm 40% điện năng tiêu thụ.

chip-a12-cua-iphone-xs-iphone-xs-plus-va-iphone-2018-didongivet

Đây là con chip mới nhất của Apple có hiệu năng mạnh mẽ.

Dưới đây là video về cả 3 mẫu điện thoại: Video thực tế về iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018.

>>Xem thêm: iPhone 2018 sẽ không có cổng Lightning – giắc cắm tai nghe 3.5mm

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *