Video Samsung Galaxy Fold thực tế vô cùng nhỏ gọn, nhiều tính năng thú vị

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung tung ra video thực tế Galaxy Fold để người hâm mộ có thể thấy rõ hơn về thiết kế của mẫu điện thoại này cũng như những điều đặc biệt mà nó mang lại.

Mặc dù công ty Hàn Quốc đã không cho người dùng trải nghiệm Galaxy Fold tại sự kiện ra mắt vào ngày 20 tháng 2 vừa qua bên cạnh một phiên bản đặc biệt không kém là Galaxy S10 5G 256GB. Nhưng bây giờ, những hình ảnh, đường nét, tính năng của mẫu điện thoại gập này đã được lột tả rõ nét hơn trong một video mới dài 4 phút.

Video Samsung Galaxy Fold thực tế vô cùng nhỏ gọn, nhiều tính năng thú vị

Samsung tung clip trên tay mẫu điện thoại gập Galaxy Fold mới nhất của công ty

Galaxy Fold có thể sử dụng tốt một loạt các ứng dụng như Instagram, Google Maps, máy ảnh ở cả chế độ máy tính bảng và điện thoại.

Video này cũng mô tả cách nó hoạt động với Samsung DeX thông qua cáp USB Type-C để đem đến một trải nghiệm sử dụng máy tính cá nhân cho người dùng Galaxy Fold. Hơn nữa, chúng ta cũng có thể thấy các biến thể màu sắc khác nhau của thiết bị trong video này.

Video trên tay Samsung Galaxy Fold

Samsung Galaxy Fold sử dụng màn hình Infinity Flex 7.3-inch độ phân giải QXGA tỷ lệ 4.2:3 cho phép thiết bị nhỏ gọn như điện thoại thông thường và lớn như máy tính bảng khi mở. Ở chế độ điện thoại, nó có màn hình 4.6-inch độ phân giải HD tỷ lệ 12:9.

Dự kiến, Samsung Galaxy Fold sẽ được bán ra rộng rãi vào ngày 26 tháng 4 tới với mức giá 1980 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *