Vì sao Nokia 9 PureView sẽ là con át chủ bài của Nokia trong 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia đang dần khẳng định lại tên tuổi của mình trên thị trường điện thoại. Với sự ra mắt sắp tới của Nokia 9 PureView liệu Nokia có làm được điều đó không?

Nokia 9 PureView là flagship cao cấp sắp ra mắt  của HMD Global. Máy mang trong mình nhiều sự kỳ vọng của nhà sản xuất lẫn giới chuyên gia. Dưới đây là 5 lý do giúp “phát súng đầu năm này” của Nokia sẽ khuấy đảo thị trường smartphone dịp đầu năm.

1. 5 camera cùng công nghệ PureView

Hiện tại các nhà sản xuất đang thi nhau tăng số lượng camera trên thiết bị của mình lên. Đứng đầu bây giờ là chiếc Galaxy A9 (2018) với 4 camera phía sau. Tuy nhiên, chiếc Nokia 9 dự kiến sẽ phá đảo kỷ lục này với 5 cảm biến chính ở mặt lưng. Nokia 9 PureView có thể là “con khủng long” chụp ảnh tiếp theo trên thị trường.

cac-ly-do-nen-nokia-9-pure-view-didongviet

Cụm camera trên Nokia 9 PureView 

Cụm camera được thiết kế theo hinh tròn, sử dụng ống kính ZEISS cao cấp. Lượng ánh sáng đi vào máy nhiều hơn gấp 10 lần so với các mẫu smartphone khác. Người dùng sẽ có thể chụp năm bức ảnh đồng thời và điều chỉnh hiệu ứng độ sâu trường ảnh ngay cả sau khi chụp ảnh. Các chế độ như HDR và 2K HDR10 Pure Display giúp hoàn thiện trải nghiệm chụp hình của người dùng

2. Luôn được hỗ trợ phần mềm thường xuyên với Android One

Nhiều nhà sản xuất thường không chú trọng tới việc cập nhật phần mềm cho các thiết bị đã ra mắt khá lâu trước đó. Nhưng với việc nằm trong chương trình Android One thì người dùng Nokia 9 không phải đối diện nỗi lo đó. Máy sẽ được cập nhật thường xuyên trong ít nhất 2 năm. Giao diện gốc của Google đơn giản cho trải nghiệm nhanh và mượt mà.

3. Có thêm phiên bản dùng chip Snapdragon 855

tin-don-nokia-9-pure-view-didongviet

Phiên bản này dự kiến sẽ ra mắt trong quý 3 năm nay 

Bên cạnh phiên bản Snapdragon 845 sắp ra mắt tới đây thì HMD Global còn đang ấp ủ một phiên bản Nokia 9 mạnh mẽ hơn. Theo @LeaksNokia thì vào khoảng tháng 8 năm nay, Nokia 9 PureView sẽ quay trở lại với phiên bản Snapdragon 855 cao cấp nhất tại thời điểm đó. Máy cũng sẽ hỗ trợ mạng 5G.

4. Viên pin dung lượng lớn

Dù không hé lộ chi tiết dung lượng pin trong video quảng cáo nhưng người dùng cũng kịp nhận ra máy sẽ tích hợp sạc không dây chuẩn Qi. Dự kiến, máy sẽ được trang bị viên pin 4.150 mAh. Đây là dung lượng khá cao nhưng phù hợp với một smartphone chuyên nhiếp ảnh.

5. Giá bán rẻ

Giá bán của máy cũng rẻ hơn so với các đối thủ ra mắt cùng thời điểm. Phiên bản 845 có giá dao động từ 853 USD – 910 USD (khoảng 19.8 – 21.1 triệu đồng) tại thị trường châu Âu. Đây cũng là một lợi thế lớn của Nokia 9 khi ra mắt.

Nokia 9 PureView sẽ ra mắt vào cuối tháng 1, trước thềm MWC 2019.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *