Vì sao iPhone 8 256GB và phiên bản 64GB cũ lại được ưa chuộng đến vậy?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone 8 với vẻ bề ngoài được sản xuất một cách tỉ mẩn và công phu cùng vi xử lý được đánh giá là có hiệu năng ổn định trong suốt thời gian dài quá trình sử dụng.

Hiện tại Di Động Việt đang cung cấp hai phiên bản của iPhone 8 bao gồm iPhone 8 256GB và phiên bản còn lại là iPhone 8 64GB. Đây là hai phiên bản cũng rất được nhiều người lựa chọn.

iphone-8-256-gb-cu-didongviet

iPhone 8 được nhiều người dùng yêu thích chọn mua

Tầm giá hơn 10 triệu đồng, iPhone 8 64GB cũ quốc tế là sự lựa chọn hợp lý nhất. Máy vừa có thiết kế gọn nhẹ, cao cấp với hai mặt lưng kính, đồng thời lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu hiện nay dù đã ra mắt được gần 2 năm.

Về màn hình, iPhone 8 vẫn sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải Retina HD nhưng được Apple nâng cấp và gọi bằng cái tên Retina HD True Tone với khả năng hiển thị màu chính xác hơn. Phím home cảm ứng lực 3D Touch tích hợp với cả cảm biến vân tay.

iphone-8-256-gb-cu-1-didongviet

iPhone 8 256GB sở hữu màn hình sắc nét, hình ảnh chân thực, chi tiết tuyệt vời

Tuy sở hữu camera đơn nhưng chất lượng ảnh lại rất tuyệt vời. Máy sở hữu cụm camera chính có độ phân giải 12 MP, khẩu độ F/1.8 cùng rất nhiều cải tiến về hình ảnh, độ sắc nét, tốc độ hay khả năng chụp thiếu sáng. Ngoài ra còn nâng cấp một vài điểm như hỗ trợ quay video 4K @60fps, và nâng tiếp video 240fps lên độ phân giải 1080p.

iphone-8-256-gb-cu-2-didongviet

Camera đơn nhưng iPhone 8 vẫn thể hiện được những gì tốt nhất khi chụp

Hiệu năng chính là điểm nhấn nhất trên thiết bị này. iPhone 8 sẽ sử dụng con chip 6 nhân A11 Bionic tương tự như trên iPhone X, chip có sức mạnh cao cấp nhất tính đến thời điểm ra mắt iPhone 8, cùng 2 GB RAM. Ngoài ra, iPhone 8 nhấn mạnh vào khả năng trình chiếu thực tế ảo AR mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Ngoài ra, hệ điều hành trên iPhone 8 được update cực kì tốt, bạn sẽ nhận cập nhật liên tục tương tự như các đời iPhone mới nhất và ít nhất Apple còn hỗ trợ 3 đến 4 năm nữa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *