Từ iPhone X lên đời  iPhone 11 Po và 11 Pro Max, cần bù bao nhiêu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với hình thức Trade – In lên đời iPhone 11 Pro và Pro Max tiết kiệm tại Di Động Việt, đã thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo quý khách hàng. Chỉ bù từ 17,1 khi tham gia thu đổi lên đời từ iPhone X là khách hàng đã có ngay chiếc iPhone 11 mới.

iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max là những siêu phẩm đáng để người dùng nâng cấp. Máy có thiết kế đẹp hoàn thiện, camera và cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm tốt.

iphone 11 pro 64gb didongviet

Chỉ bù từ 17,1 triệu đồng khi lên đời iPhone 11 Pro và 11 Pro Max từ iPhone X

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone X 64GB được thu vào với mức khoảng 10,9 triệu đồng. iPhone 11 Pro 64GB 2 SIM có giá khoảng 28,3 triệu đồng. Vậy mức bù sẽ được tính:

Giá iPhone 11 Pro ( 28,3 triệu) – Giá iPhone X 64GB (10,9 triệu) – 300k qua VnPay = 17.1 triệu. Như vậy lên đời iPhone 11 từ iPhone X chỉ bù khoảng từ 17,1 triệu, quá tiết kiệm để sở hữu ngay một iPhone 11 mới.

iphone x didongviet Copy

Ngoài ra, khi đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

Lưu ý: Giá thu iPhone cũ và giá bán iPhone 11 có thể thay đổi so với mức trong bài viết.

>>> Tham khảo giá iPhone 11 tại đây.

>>> Tham khảo mức giá thu đổi chi tiết cho tất cả các dòng máy tại đây

thu cu doi moi 2019 didongviet 1

Nâng cấp đáng tiền trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Bộ 3 iPhone năm nay được Apple nâng cấp đáng kể với nhiều công nghệ và tính năng cao cấp thu hút người dùng. Máy được thiết kế hoàn thiện với mặt lưng được làm để chống bám vân tay hơn. Đồng thời máy cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn với thời gian trong nước lâu hơn.

Thiết kế đẹp với màn hình có khoét rãnh như model tiền nhiệm, để chứa camera trước. Màn hình rộng và nhiều cải tiến ở màn hình cho độ hiển thị tốt và bảo vệ được mắt người dùng. Cấu hình máy mạnh mẽ với chip A13 Bionic, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong nhiều tuỳ chọn. Máy còn có cả phiên bản 2 SIM để đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

hop iphone 11 pro didongviet

Đặc biệt nhất là hệ thống camera với 3 camera sau được cải tiến vượt trội. Một camera chính 12MP, một camera góc siêu rộng lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone và một ống kính tele. Khả năng chụp ảnh khiến người dùng bất ngờ vì chất lượng hình quá tuyệt. Camera máy lại có thêm chế độ chụp đêm, chụp toàn cảnh,….Camera selfie cũng đạt 12MP cho những bức ảnh chân dung đẹp.

Điều khiện khi tham Trade – In lên đời

Rất đơn giản và nhanh chóng, khách hàng chỉ cần đem điện thoại cũ ra tất cả các hệ thống cửa hàng Di Động Việt. Sau đó nhân viên sẽ định giá máy cũ và nói mức bù của chiếc điện thoại khách muốn lên đời. Nếu điện thoại đó nằm trong danh sách thu cũ đổi mới của hệ thống.

Di Động Việt chấp nhận thu vào máy không phân biệt nguồn gốc, không quan trọng phụ kiện, máy bị cấn móp hoặc không hoạt động cũng thu. Đặc biệt, khi tham gia Trade – In, khách hàng VẪN ĐƯỢC tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của hệ thống.

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

a hau phuong nga cung iphone 11 pro max didongviet

Á Hậu Phương Nga trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lên đời iPhone 11 tại Di Động Việt. Vì đây là hệ thống bán hàng uy tín, đáng tin cậy nhiều năm qua. Đã có khá nhiều nghệ sĩ lớn đến tham gia chương tringh Trade – In tại cửa hàng. Các anh chị như: Cẩm Ly, Đan Trường, Huy Tuấn, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga,…

Mọi thông tin chi tiết về chương trình thu cũ đổi mới vui lòng liên hệ Website, FanpageZalo, Instagram của Di Động Việt. Hoặc gọi đến số Hotline 1800.6018 (miễn phí) để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *