Trên tay Xiaomi Redmi Note 9 Pro: Snapdragon 720G, pin 5020 mAh, giá từ 6,49 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Redmi Note 9 cùng Redmi Note 9 Pro đã được Xiaomi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Chiếc Redmi Note 9 Pro mang nhiều nâng cấp về màn hình, camera cũng như chip xử lý mạnh mẽ.

>>> Xem thêm:

Redmi Note 9 Pro có ngoại hình không khác biệt nhiều so với chiếc Redmi Note 9S mà Xiaomi đã giới thiệu vào cuối tháng 3. Chiếc điện thoại này vẫn sở hữu mặt lưng bằng kính. Ở phía sau máy có cụm 4 camera vuông ở phía sau. Máy có màn hình đục lỗ với “nốt ruồi” ở chính giữa để chứa camera selfie đơn. Điện thoại được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh phải, tích hợp cùng phím nguồn nên khu vực camera sau trông thanh thoát hơn.

Redmi Note 9 Pro có màn hình đục lỗ

Thiết kế

Điện thoại có thiết kế nguyên khối với khung viền nhựa nhưng mặt lưng được làm bằng kính. Thiết kế này mang đến cho Redmi Note 9 Pro một ngoại hình sang trọng và bắt mắt với các đường nét mềm mại và tinh tế chứ không mang đến cảm giác thô cứng khi cầm nắm.Cụm camera vuông vắn được đặt ở giữa mặt lưng, tương tự như Mate 20 của Huawei. Mặt lưng kính khiến thiết bị dễ bị bám vân tay.

Redmi Note 9 Pro một ngoại hình sang trọng và bắt mắt

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro có ba tùy chọn màu độc đáo là Xám Thiên Hà, Xanh Cực Quang và Trắng Ánh Băng. Một điểm đăc biệt là chiếc điện thoại này có phủ một lớp nano kháng nước nhẹ. Với thiết kế này giúp bảo vệ máy tốt hơn khi chẳng may dính mưa hay sử dụng an toàn hơn trong môi trường ẩm ướt. Cả mặt trước và sau của máy đều được phủ kính bảo vệ Gorilla Glass 5

Màn hình đục lỗ, sắc nét

Redmi Note 9 Pro có màn hình 6,67 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình máy có thiết kế dạng “đục lỗ” chính giữa để đặt camera selfie độ phân giải 16 megapixel. Tỷ lệ khung hình 20:9. Đây là chiếc smartphone hiếm hoi Xiaomi lại mang đến một màn hình lớn. Do sử dụng tấm nền IPS, phần viền xung quanh của thiết bị vẫn còn khá dày. Màn hình của điện thoại bị phản chiếu nhiều khi sử dụng ngoài trời.

Redmi Note 9 Pro có màn hình 6,67 inch

Về hiệu năng, điện thoại này được trang bị vi xử lý Snapdragon 720G. Kết hợp với 6GB RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.1 lên tới 128GB. Đồng thời Xiaomi cũng bán kèm phiên bản 64GB với mức giá thấp hơn một chút.

Với bộ vi xử lý này, Redmi Note 9 Pro hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu lưu trữ lượng lớn hình ảnh, video. Điện thoại có thể tải những loại game nặng để trải nghiệm. Với dung lượng lưu trữ cao nên điện thoại này sẽ giúp người dùng lưu giữ được toàn bộ kỉ niệm của mình.

Redmi Note 9 Pro

Đối với việc sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 720G thì mọi tựa game máy đều đáp ứng tốt, mượt mà. Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 9 Pro đi kèm viên pin dung lượng 5020mAh. Máy được trang bị sạc nhanh 33W. Công nghệ sạc nhanh này cho khả năng sạc đầy pin từ 0% lên 100% chỉ trong vòng 30 phút. Cổng sạc USB Type-C giúp người dùng dễ dàng cắm sạc và thay mới dây sạc hay cổng sạc dễ dàng khi có vấn đề.

Camera, pin

Mặt sau, điện thoại Redmi Note 9 Pro được trang bị hệ thống 4 camera sau. Hệ thống camera sau được đặt trong mô-đun hình vuông. Cụm camera sau bao gồm một cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 119 độ. Một cảm biến chiều sâu 2MP và một ống kính macro 5MP. Tính năng chụp macro đang là xu hướng mới trên camera sau trong năm nay. Điện thoại được trang bị khả năng quay phim chất lượng 4K.

Redmi Note 9 Pro được trang bị hệ thống 4 camera sau

Ngoài ra, điện thoại cũng có camera 32MP đặt trong “nốt ruồi” ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Ảnh: androidauthority

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *