Trên tay Xiaomi Redmi Note 10s tại Việt Nam: Giá rẻ, thiết kế thời thượng, cấu hình ổn, pin khủng 5.000 mAh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi Note 10s vừa mới được nhà sản xuất Xiaomi mang về thị trường Việt Nam. Đây hứa hẹn là một chiếc điện thoại khiến nhiều đối thủ tầm trung khác phải e dè. Thiết bị sở hữu mức giá cực phải chăng chỉ khoảng 6.5 triệu, pin 5.000 mAh, chip Helio G95.


Xem thêm:


Hãy cùng Di Động Việt cầm trên tay smartphone này để xem smartphone mới nổi này có gì hot.

Redmi Note 10s được chú trọng hơn về thiết kế

Những phụ kiện được đi kèm cùng Xiaomi Redmi Note 10s trong hộp đựng gồm adapter nhanh 33W, các sạc nhanh USC Type-C cùng một ốp lưng nhựa dẻo.

Mặc dù chỉ có kết cấu từ nhựa nhưng chiếc điện thoại sở hữu một vẻ ngoài rất chắc chắn. Bên cạnh đó, smartphone còn được trang bị khả năng chống nước, bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP53 cao cấp.

Phiên bản màu đen huyên bí của điện thoại Redmi Note 10s trông rất sang trọng. Màu sắc có sự chuyển đổi giữa đậm sang nhạt từ thân máy tới camera. Màu này phù hợp với nhiều độ tuổi, từ lớn tới nhỏ đều có thể dùng được.

Thiết kế Redmi Note 10s

Mặt lưng thiết bị được bo cong mềm mại. Cùng với đó chính là khối lượng vô cùng nhẹ 178g và độ dày 8.3 mm, mang lại cảm giác êm ái khi cầm.

Cách sắp xếp cụm các camera trên smartphone có phần khá mới mẻ. Camera chính có kích thước lớn nhất, nối tiếp đó là cụm 3 camera phụ nhô lên một ít. Phía bên dưới thân máy có một logo Redmi đặt theo chiều dọc.

Mặt trước điện thoại được thiết kế dạng đục lỗ. Điều này hỗ trợ tối ưu hóa diện tích hiện thị trên toàn màn hình. Tuy nhiên, phần viền dưới vẫn hơi dày hơn một chút so với 3 cạnh còn lại của máy.

Xiaomi Redmi Note 10s được trang bị hiệu năng đỉnh cao so với phân khúc

Redmi Note 10s được tích hợp một màn hình AMOLED 6.43 inch FHD +. Nó sở hữu độ sáng tối đa cao lên tới 1100 nit nên có khả năng hiển thị ngoài trời rất sắc nét. Ngoài ra, máy còn được trang bị tần số quét 60 Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz, hỗ trợ thao tác lướt, chạm mượt mà.

Hiệu năng Redmi note 10s

Điện thoại sở hữu vi xử lý mạnh MediaTek Helio G95 cùng với 6 GB RAM LPDDR4X. Bộ nhớ trong có chuẩn UFS 2.2 với dung lượng 128 GB. Hiệu năng của máy khá ổn định, đảm bảo chơi tốt các game từ nhẹ tới nặng và thoải mái đa nhiệm.

Camera sắc nét, độ phân giải lên tới 64 MP cho một thiết bị tầm trung

Redmi Note 10s sở hữu một bộ khung cụm 4 camera. Trong đó bao gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP 118 độ, camera macro 2 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP. Cụm camera này có tính năng AI, HDR, xóa phông, nhận diện khuôn mặt và quay video Full HD. Đây hứa hẹn là một dải máy ảnh chất lượng mang lại nhiều tấm ảnh sắc nét cho người dùng.

Camera của điện thoại

Ngoài ra, phía trước thiết bị có một camera selfie độ phân giải 13 MP. Camera này sở hữu nhiều tính năng độc đáo như làm đẹp, quay video Full HD và chụp xóa phông.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được tích hợp một viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Bên cạnh đó, sạc nhanh 33W được đi kèm sẽ hỗ trợ bạn một ngày dài sử dụng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *