Trên tay Xiaomi Mi Pad 4 mới ra mắt chạy chip Snapdragon 660

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cuối cùng, Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi Pad 4, mẫu máy tính bảng thứ tư, chúng ta hãy xem tablet Mi Pad 4 có gì khác biệt so với các thế hệ trước của chúng.

Thiết kế bên ngoài của Xiaomi Mi Pad 4

Bên ngoài, Xiaomi Mi Pad 4 giá rẻ vẫn giữ nguyên cơ thể kim loại và bề mặt được hoàn thiện theo dạng mịn. Tuy nhiên viền bezel trên, dưới đã được cắt và mỏng hơn nhờ đó chúng trông tinh tế và cao cấp hơn so với các phiên bản trước.

danh-gia-xiaomi-mi-pad-4-didongviet

Thiết kế đằng sau của máy tính bảng Xiaomi tinh tế và cao cấp hơn so với các phiên bản trước

Thiết bị này vẫn đi kèm với một nút selfie được đặt ở vị trí trung tâm trong khi nút Home được thiết kế để ở bên trong màn hình. Các loa không còn thiết kế ở mặt đằng sau, thay vào đó, chúng được đặt ở hai bên của cổng USB Type-C ở phía dưới. Có một camera phía sau nằm ở góc trên cùng bên trái và logo Mi ở giữa mặt lưng.

Màn hình của Xiaomi Mi Pad 4

Cũng giống như các đời trước của nó, chiếc Xiaomi Mi Pad 4 có màn hình 8-inch. Tuy nhiên với thiết kế ở phiên bản này, tỉ lệ màn hình 16:10 đã đảm bảo nó có thể sử dụng bằng một tay dễ dàng, đem lại sự tiện lợi lớn cho người sử dụng.

tren-tay-danh-gia-xiaomi-mi-pad-4-didongviet

Tỉ lệ màn hình của Xiaomi Mi Pad 4 là 16:10 giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và nhận dạng khuôn mặt

Đặc biệt hơn, màn hình của Xiaomi Mi Pad 4 có độ phân giải 1920 x 1200 pixel khiến cho hình ảnh hiển thị rất sắc nét và việc nhận dạng khuôn mặt đạt độ chính xác cao.

Đặc điểm vượt trội ở kết cấu bên trong

Phiên bản Xiaomi Mi Pad 4 được trang bị 1 con chip Snapdragon 660 cao cấp kết hợp với RAM 3GB / 4GB trong khi bộ nhớ có 2 tùy chọn là 32GB / 64GB. Xiaomi sẽ có thể phát hành một phiên bản Mi Pad 4 RAM 2GB + 16GB sau này.

Máy tính bảng Mi Pad 4 tích hợp pin 6000mAh, cho khả năng phát nhạc liên tục tối đa 16 giờ và phát trực tuyến tối đa 15 tập phim truyền hình.

thiet-ke-danh-gia-xiaomi-mi-pad-4-didongviet

Những thiết kế và màu sắc khác nhau của Mi Pad 4 , đỉnh cao là bản LTE giá cả phải chăng

Mi Pad 4 có giá từ 1099 nhân dân tệ cho phiên bản WiFi 3GB + 32GB trong khi phiên bản LTE  với 4GB + 64GB có giá 1.499 nhân dân tệ (227 đô la). Ngoài ra còn có một phiên bản WiFi 4GB + 64GB với mức giá 1399 nhân dân tệ.

Với mức giá trên và những nâng cấp trong thiết kế bên trong cũng như bên ngoài, Xiaomi Mi Pad 4 được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn lợi thế lớn trong công trong phân khúc máy tính bảng sắp tới.

>>Xem thêm: Xiaomi Mi Pad 4 bắt đầu được bán từ hôm nay, giá khởi điểm 1099 NDT

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Song Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *