Trên tay Xiaomi Mi Mix 3: Thiết kế trượt độc lạ, cấu hình mạnh mẽ, viền màn hình siêu mỏng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi Mix 3 không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn mang đến làn gió mới trong khâu thiết kế với thanh trượt độc đáo, nơi chứa cảm biến, loa, camera thay cho notch vốn dĩ đã quá nhàm chán.

Xiaomi Mi Mix 3 mang đến một thiết kế hoàn toàn mới so với dòng Mi Mix của Xiaomi. Nhờ thiết kế mới này nên tỷ lệ màn hình mặt trước Mi Mix 3 đạt tới 93,4%.

xiaomi-mi-miax-3-4-didongviet

Xiaomi Mi Mix 3 sở hữu tỷ lệ mặt trước rất cao, viền siêu mỏng

Xiaomi Mi Mix 3 đã chính thức ra mắt hôm 25/10 tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của thiết bị này là màu sắc và thiết kế mới mẻ ngay từ khi mở hộp.

xiaomi-mi-miax-3-1-didongviet

Mi Mix 3 trang bị cổng chuyển USB-C qua 3.5mm tiện lợi

Phụ kiện bên trong bao gồm một củ sạc nhanh Quick Charge 4+, một cáp sạc USB Type-C, một adapter chuyển từ USB Type-C sang jack cắm âm thanh 3.5mm, một que chọc SIM, bộ sách hướng dẫn sử dụng và một chiếc ốp lưng.

xiaomi-mi-miax-3-2-didongviet

Màn hình của Mi Mix 3 hiển thị độ sáng cao, màu sắc sống động nhờ tấm nền AMOLED

Xiaomi Mi Mix 3 trang bị màn hình AMOLED 6.39 inch, sử dụng độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Màn hình này có độ tương phản 60000:1, độ sáng 600nits và gam màu 103.8% NTSC.

xiaomi-mi-miax-3-3-didongviet

Mặt lưng kính bóng bẩy, các góc bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm rất tốt

Mặc dù có thiết kế trượt, nhưng Mi MIX 3 vẫn rất mỏng, mặt lưng vẫn là chất liệu kính bóng, nhưng được bo cong 2 bên thay vì vuông vức như thế trước.

xiaomi-mi-miax-3-7-didongviet

Cạnh dưới Mi Mix 3 trông rất liền lạc với dải loa đều hai bên

Phần cạnh dưới bao gồm cổng sạc USB-C , hệ thống loa và jack cắm tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ, nhưng rất may là Xiaomi vẫn trang bị cáp chuyển từ USB-C sang 3.5mm được Xiaomi và tặng kèm sẵn trong hộp.

xiaomi-mi-miax-3-8-didongviet

Mặt sau Mi Mix 3 bao gồm cảm biến vân tay, cụm camera kép và logo Mix phía dưới

Phần màn hình của Xiaomi Mi MIX 3 khi trượt lên sẽ để lộ phần camera trước gồm các cảm biến, camera kép 24MP + 2MP và đèn flash LED. Phần module trượt được làm khá chắc chắn, có độ trễ và lì chứ không quá trơn trượt.

xiaomi-mi-miax-3-10-didongviet

Viền màn hình Mi Mix 3 khi ẩn camera đi trông rất mỏng

Cụm camera selfie kép của Mi MIX 3 bao gồm cảm biến chính Sony IMX576 24MP, cho ảnh độ phân giải cao khi chụp vào ban ngày và ảnh Super Pixel với kích thước điểm ảnh 1.8µm khi chụp vào ban đêm. Cảm biến thứ cấp là cảm biến chiều sâu và có độ phân giải 2MP.

xiaomi-mi-miax-3-5-didongviet

Cụm camera kép mặt sau trên Mi Mix 3 tương tự như Mi 8, được xếp dọc theo thân máy

Camera sau trang bị ống kính kép cùng độ phân giải 12MP. Cảm biến chính là Sony IMX363, f/1.8 cùng khả năng tự động lấy nét Dual Pixel. Camera còn lại sẽ sử dụng cảm biến Samsung S5K3M3,  f/2.4.

Ngoài ra, Mi Mix 3 còn có thêm chế độ chụp đêm để xử lý ảnh chụp tối tốt hơn và có cả quay slowmotion 960fps.

xiaomi-mi-miax-3-9-didongviet

Hiệu năng trên Xiaomi Mi Mix 3 mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

Về hiệu năng, Xiaomi Mi Mix 3 sử dụng con chip Snapdragon 845, RAM 6GB/8GB/10GB và chạy MIUI 10 được tuỳ biến từ Android 9. Máy đi kèm viên pin có dung lượng 3200mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ và sạc nhanh không dây 10W.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi Mix 3 có giá từ 12,99 triệu, khi nào xách tay về Việt Nam

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *