Trên tay Vsmart Joy 4: Giá quá ngon, thiết kế đẹp và đi kèm với 4 camera

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cách đây không lâu Vsmart đã ra mắt Vsmart Live 4, ,mới đây nhất hãng cũng vừa ra mắt Vsmart Joy 4. Tuy không làm rầm rộ nhưng Vsmart Joy 4 cũng đã khiến người dùng thích thú với những gì mà sản phẩm này mang lại. Để biết thêm chi tiết hãy cùng mình mở hộp và trải nghiệm Vsmart Joy 4 nhé.

Xem thêm:

Mở hộp

Vsmart Joy 4 có hộp đựng bên ngoài khá giống với những sản phẩm còn lại trên thị trường. Với mặt ngoài được hình sản phẩm và tên sản phẩm. Tuy nhiên, bên ngoài lại đi kèm với một màu hồng rất đáng yêu. Đi kèm với máy sẽ là một số phụ kiện cơ bản như: sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và ốp lưng.

16

Thiết kế

Yếu tố đầu tiên mình muốn nói đến ở đây là thiết kế. Vsmart tuy sinh sau đẻ muộn nhưng, Vsmart đã đi khá nhanh và chắc khi cho ra mắt các thế hệ Vsmart dần được hoàn thiện về thiết kế. Ví dụ điển hình cho sự thay đổi này phải là Vsmart Joy 4. Mặt lưng của Joy 4 được thiết kế với chất liệu bằng nhựa nhưng không mang lại cảm giác rẻ tiền. Trái lại, nó còn có những hiệu ứng chuyển động màu nhẹ nhàng nhưng rất đẹp.

2 19

Lý do tạo ra sự khác biệt là Vsmart đã thiết kế mặt lưng nhám thay vì mặt lưng bóng như trước đây. Mặt lưng nhám sẽ phần nào hạn chế về bám bẩn nhất là việc bám vân tay. Với phân khúc giá tầm 3 triệu đồng thật ra là một lựa chọn tối ưu nhất. Nó vừa nhẹ vừa giúp tiết kiệm được thêm một khoản chi phí trong khâu sản xuất. Điểm nhấn ở mặt sau của Vsmart Joy 4 còn có cụm 4 bốn camera được xem theo hình chữ L. Thế hệ trước đó chỉ có 3 camera. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau và ngay phía dưới là logo quen thuộc của hãng.

1 18

Cạnh trái sẽ là phím nguồn và phím tăng/ giảm âm lượng. Cạnh trái sẽ là khe chứa sim. Cạnh dưới là nơi đặt loa, cổng kết nối USB Type-C và jack 3.5mm.

14 1

Màn hình

Vsmart đã rất hào phóng khi trang bị cho Joy 4 một màn hình lớn. Và những trải nghiệm trên điện thoại cũng thú vị hơn, thông tin được hiển thị nhiều hơn. Nhưng phần cạnh dưới của màn hình vẫn còn hơi dày, theo cá nhân mình thì điều này không ảnh hưởng lắm đến trải nghiệm người dùng.

Mở hộp và trên tây Vsmart Joy 4: Giá bán quá ngon trong cùng phân khúc giá

Vsmart Joy 4 sở hữu màn hình theo dạng đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải là Full HD+.  Tấm nền IPS LCD sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng có những hình ảnh sắc nét hơn ở bất kỳ đâu.

11 3

 

Camera

Ở phần camera, Vsmart Joy 4 được trang bị đến 4 camera. Thông số kỹ thuật lần lượt là: 16 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Cùng với sự hỗ trợ của AI, tuy nhiên chất lượng ảnh vẫn cần được cải thiện thêm. Mình có chụp thử một số bức ảnh thì hình ảnh cho ra thật sự chưa tốt lắm. Nhưng với mức giá này thì mình không nên đòi hỏi quá nhiều về sản phẩm.

5 13

Cấu hình

Với chip Snapdragon 665 8 nhân mình tự tin khẳng định rằng Vsmart Joy 4 sẽ “cân” được hết mọi thể loại game phổ biến trên thị trường hiện tại. Tuy nhiên, khả năng cao là máy chỉ có thể trải nghiệm mượt nhất ở cấu hình trung bình trong game thôi. Đây là điều người dùng cần phải lưu ý khi sử dụng.

8 4

Chiếc máy được chạy giao diện VOS 3.0 tùy biến từ Android, sử dụng viên pin có dung lượng 5.000 mAh cho phép bạn sử dụng cả một ngày dài. Mặc dù chỉ là sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W đấy.

6 10

Vsmart Joy 4 sẽ có hai phiên bản là RAM 3GB và 4GB, mức giá dự kiến sẽ không cao hơn 3.5 triệu đồng. Vậy các bạn thấy thế nào về Vsmart Joy 4?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *