Trên tay Vsmart Aris: Chip Snapdragon 730, RAM 6GB, 4 camera, giá 7.49 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vừa qua Vsmart đã cho ra mắt hai sản phẩm mới nhất của mình là Vsmart Aris và Aris Pro. Nếu như với phiên bản Vsmart Aris Pro điểm nhấn chính là camera ẩn dưới màn hình thì phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá bán hấp dẫn hơn. Hãy cùng trên tay Vsmart Aris để có cái nhìn chi tiết hơn nhé!

>>> Xem thêm:

Vsmart Aris sở hữu vẻ ngoài cao cấp cùng với khung kim loại cứng cáp chắc chắn. Ở mặt sau của má được làm bằng kính và phủ thêm một lớp nhám lên, tạo vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế này của máy cũng hạn chế bám dấu vân tay trong suốt quá trình sử dụng. Hệ thống camera sau của máy được đặt trong mô-đun hình vuông đẹp mắt. Bên dưới chính là biểu tượng Vsmart và dưới cùng là biểu tượng 5G.

Trên tay Vsmart Aris: Chip Snapdragon 730, RAM 6GB, 4 camera, giá 7.49 triệu

Các góc cạnh của máy được bo cong tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn. Đặc biệt cảm biến vân tay của máy được tích hợp ngay trên nút nguồn. Cảm biến vân tay này của máy tạo nên sự tiện lợi khi mở khóa.

Vsmart Aris được trang bị màn hình Super AMOLED 6.39 inch. Màn hình máy có độ phân giải Full HD+ và thiết kế kiểu giọt nước quen thuộc. Với màn hình này, mọi hình ảnh hiển thị trên máy cho chất lượng sắc nét, chân thực hơn.

Vsmart Aris được trang bị màn hình Super AMOLED 6.39 inch.

Màn hình chính là điểm khác biệt nhất giữa Vsmart Aris tiêu chuẩn và phiên bản Vsmart Aris Pro. Bởi phiên bản Aris tiêu chuẩn sử dụng màn hình giọt nước chứa camera selfie 20MP còn Aris Pro là màn hình chứa camera selfie ẩn.

Hệ thống camera chất lượng

Camera là một trong những điểm nổi bật của Vsmart Aris. Hệ thống 4 camera của máy được đặt vào trong ô vuông. Cụm camera của máy cũng được làm lồi lên cao hơn so với mặt lưng.

Hệ thống 4 camera của máy được đặt vào trong ô vuông.

Hệ thống camera gồm:

  • Camera chính có độ phân giải 64MP
  • Camera tele với độ phân giải 8MP (có khả năng zoom quang 2x)
  • Camera siêu rộng với độ phân giải 8MP
  • Camera macro với độ phân giải 2MP

Ở mặt trước, máy được trang bị một camera selfie với độ phân giải 20MP. Camera trước được đi kèm công nghệ AI, giúp tự động điều chỉnh ánh sáng, màu da. Camera selfie của máy giúp người dùng chụp hình “tự sướng” và gọi video.

máy được trang bị một camera selfie với độ phân giải 20MP.

Hiệu năng mạnh mẽ

Về cấu hình, Vsmart Aris được trang bị vi xử lý Snapdragon 730, gồm 8 nhân, đây là con chip hiệu năng cao của Qualcomm. Với vi xử lý này điện thoại này đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Kết hợp với chipset này là bộ nhớ RAM 6GB và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Máy hoạt động trên giao diện VOS 3.0 tùy biến từ nền tảng Android 10.

Vsmart Aris được trang bị vi xử lý Snapdragon 730

Để tăng cường bảo mật các thông tin lưu trữ trong điện thoại, Vsmart Aris được trang bị công nghệ bảo mật lượng tử Quantis Chip QRNG. Công nghệ này giúp bảo mật tối ưu hơn đặc biệt là các thanh toán online. Điều này cho phép người dùng lưu trữ các thông tin quan trọng đều được mã hóa theo nguyên tắc ánh sáng và vật lý lượng tự, mang đến sự an toàn cao.

Vsmart Aris được trang bị công nghệ bảo mật lượng tử Quantis Chip QRNG

Vsmart Aris được trang bị viên pin 4000mAh. Với viên pin này người dùng có thể hoạt động thoải mái cả ngày dài, không cần cắm sạc thêm. Bên cạnh đó máy được trang bị sạc nhanh 18W, tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *