Trên tay Vivo X60 Pro tại Việt Nam: Snapdragon 888, hỗ trợ 5G, công nghệ camera Zeiss

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hôm nay, vivo đã cho trải nghiệm sớm siêu phẩm vivo X60 Pro của hãng. Như được biết, vivo X60 Pro mang trên mình nhiều tính năng cao chip Snapdragon 888, camera được trang bị hệ thống chống rung cao cấp, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng cao cấp khác.


Xem thêm:


Hộp đựng

Từ ngoài vào trong, điểm ấn tượng đầu tiên của mình với vivo X60 Pro là thiết kế hộp đựng sản phẩm. Không giống như những smartphone cao cấp khác. Vivo X60 Pro có thiết vỏ hộp hình vuông. Có một điểm khá thú vị là vỏ hộp lại được thiết kế theo kiểu nhám rất huyền bí và sang trọng.

hop dong vivo x60 pro didongviet

Không giống như những sản phẩm điện thoại cao cấp khác, vivo X60 Pro vẫn đi kèm với củ sạc, cáp và tai nghe trong hộp. Ngoài ra, máy cũng sẽ có một số thứ cơ bản khác như sách hướng dẫn và gậy lấy sim.

phu kien vivo didongviet

Thiết kế

Đầu tiên, cảm giác sử cầm nắm là khá thoải mái và nhẹ. Theo như vivo có chia sẽ thì mức máy chỉ có mức trọng lượng là 178g. Ngoài ra, chiếc flagship này cũng khá mỏng. Máy có thiết kế nguyên khối liền lạc, không quá khác biệt so với những sản phẩm trên thị trường hiện tại. Hai cạnh bên của máy được bo cong và các góc được bọc kim loại rất chắc chắn. Nhìn tổng thể thì mặt lưng sản phẩm khá sang trọng và tinh tế.

mat lung vivo x60 pro didongviet

Phiên bản mình trải nghiệm có màu đen, nhưng nó sẽ không phải đen hoàn toàn. Nó vẫn có một chút xanh tạo ấn tượng cho người đối diện. Và đặc biệt, nó sẽ đổi màu khi gặp ánh sáng. Theo mình nghĩ phiên bản này sẽ thích hợp cho các bạn nam hơn là các bạn nữ.

canh phai vivo x60 pro didongviet

Ở nút nguồn, thay vì làm trơn như nhiều hãng khác. Vivo đã thêm nhiều chi tiết hơn để nút nguồn dễ nhận biết hơn. Điều đó sẽ giúp người dùng khó nhầm lẫn phím nguồn với các phím khác. Cạnh nút nguồn sẽ là nút tăng giảm âm lượng.

Camera

Camera sau của Vivo X60 Pro có thiết kế theo cụm hình chữ nhật với các ống kính được xếp theo hình tam giác. Vivo không quá tập trung vào một điểm nhấn cụ thể nào trên camera như Samsung và Xiaomi. Hãng không đánh mạnh vào độ phân giải camera chính, nhưng sự kết hợp giữa các ống kính Zeiss sẽ mang đến chất lượng tốt hơn.

camera vivo x60 pro didongviet

Camera trên Vivo X60 Pro năm nay sẽ là điểm được nhiều người dùng đam mê công nghệ cũng như chụp ảnh khá quan tâm. Các ống kinh trên flagship nhà Vivo sẽ có sự tinh chỉnh đến từ ông lớn Zeiss. Nào hãy cùng mình điểm sơ qua thông số nhé!

camera selfie didongviet vivo x3 pro

Camera chính: Độ phân giải 48 MP, khẩu độ F/1.5.

Camera telephoto: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ F/3.4.

Camera chân dung: Độ phân giải 13 MP, khẩu độ F/2.5.

Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 13 MP, khẩu độ F/2.2.

Cấu hình

Vivo X60 Pro được trang bị con vi xử lý bên trong là Snapdragon 870. Đây là chipset cũng được sử dụng trên Xiaomi Mi 10S vừa mới được ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù không sở hữu sức mạnh tuyệt đối như Snapdragon 888 nhưng bằng việc ép xung so với thế hệ tiền nhiệm Snapdragon 865+ thì Snapdragon 870 vẫn rất đáng được mong chờ về mặt hiệu năng.

thong so vivo x60 pro didongviet

Màn hình

Khả năng hiển thị của Vivo X60 Pro được tiếp sức bởi tấm nền AMOLED có kích thước 6.56 inch cùng độ phân giải HDR10+. Và đặc biệt, không thể bỏ qua được tần số quét 120 Hz trên ’em nó’. Vì vậy, màn hình của Vivo X60 Pro sẽ cho độ sáng cao, màu sắc và chi tiết ảnh được thể hiện sắc nét cũng như trải nghiệm vuốt lướt nhanh, mượt mà.

Ở một diễn biến khác, viên pin của Vivo X60 Pro có dung lượng 4.200 mAh. Thực sự đây không phải là con số quá ‘khủng’ trong phân khúc giá. Nhưng bù lại, máy sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 33W và sẽ làm đầy viên pin trên trong vòng khoảng 1 tiếng.

Tương tự như những chiếc flagship Android khác. Vivo cũng lựa chọn màn hình đục lỗ cho X60 Pro của mình. Thay vì sử dụng tấm nền phẳng hoàn toàn, Vivo lại trang bị màn hình cong hai cạnh, mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền vô cực cho người dùng.

Tổng kết

Với Vivo X60 Pro, điểm mình thực sự đánh giá cao nhất chính là ở phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại sang trọng vô cùng. Tiếp theo đó, không thể không nhắc đến cụm camera là kết tinh của sự hợp giữa Vivo và Zeiss đầy hứa hẹn.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *