Trên tay và đánh giá nhanh Oppo Find X2 Pro: màn hình 120Hz, camera zoom 10x tuyệt vời

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với chiếc Oppo Find X2 Pro mới ra mắt, công ty đã từ bỏ màn hình truyền thống và thêm tốc độ làm mới 120Hz, sạc cực nhanh và công nghệ 5G.

Oppo đã tạo nên tên tuổi của mình với các điện thoại tầm trung nhắm vào giới trẻ, nhưng Find X2 và Find X2 Pro mới được đi kèm với các thông sô kỹ thuật hàng đầu. Thương hiệu hiện là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ năm trên thế giới, Oppo nổi lên như một mối đe dọa đối với Apple tại Mỹ và một số công ty đối thủ khác ở mọi nơi.

oppo find x2 pro

Ấn tượng đầu tiên về thiết kế Oppo Find X2 Pro

Với dòng Find X2, cả hai model đều được cài đặt các thông số kỹ thuật cao cấp mà người dùng mong đợi từ các điện thoại hàng đầu vào năm 2020. Bao gồm công nghệ 5G, chipset Snapdragon 865  mới nhất và sạc cực nhanh. Theo Oppo, Find X2 Pro có dung lượng pin 4260 mAh và có thể được sạc đầy chỉ trong vòng 38 phút.

Find X2 Pro sở hữu ngoại hình đẹp với khung viền cực hẹp, cạnh cong nhẹ nhàng, uốn cong ở cả hai bên tới 67,8 độ. Điện thoại có kích thước vừa phải, không quá dài hay rộng cùng lớp da bên ngoài mang lại cảm giác cầm nắm dễ, chắc tay và thoải mái hơn.

thiết kế oppo find x2 pro cải tiến

Điện thoại đã không đi theo thiết kế camera selfie pop-up, thay vào đó, máy có một lỗ bấm ở phía bên trái màn hình, nơi chứa camera selfie 32MP. Việc này sẽ không làm màn hình bị hẹp hơn hay các thao tác bị gián đoạn. Bên cạnh đó, Oppo Find X2 Pro góp phần cho sự đổi mới tiến bộ hơn cho điện thoại ở Trung Quốc.

Màn hình AMOLED 6.7 inch và tốc độ làm mới 120Hz giúp máy trở thành điện thoại Oppo có màn hình tốt nhất và đặt máy có thể đứng ngang hàng với Samsung Galaxy S20. Máy cũng có tốc độ cảm ứng 240Hz và đầu đọc dấu vân tay trên màn hình.

cụm camera sau khác biệt

Về màu sắc, đây là màn hình có thể hiển thị hơn một tỷ màu khác nhau và 100% gam màu P3. Điều này góp phần mang lại một màn hình đáng kinh ngạc, mang lại độ hiển thị tuyệt vời khi xem video Youtube và nội dung khác.

Hệ thống camera tốt nhất

Sự khác biệt ăn tiền nhất cho Find X2 Pro là hệ thống camera. Model này có hai cảm biến 48MP, cùng với cảm biến kính tiềm vọng 13MP, cho phép người dùng zoom quang học 10 lần. Ở mọi độ dài tiêu cự, Find X2 Pro tạo ra một số hình ảnh đáng kinh ngạc, độ sắc nét tối đa. Ngoài ra, chế độ macro cũng hoạt động tốt, tính năng này giúp lấy nét gần ở khoảng cách 0.3cm so với đối tượng.

camera find x2 pro cải tiến

Điện thoại Find X2 Pro cũng có tính năng tự động lấy nét theo pha đa hướng. Tính năng này cung cấp sự tập trung nhanh và chính xác vào các đối tượng lớn hơn hoặc nhỏ hơn, trong cả môi trường ánh sáng tốt và yếu. Trên điện thoại cũng có đèn flash 2 tông màu kép, do đó, các bức ảnh cũng được rõ nét hơn, sáng hơn.

Ở mặt trước, Oppo Find X2 Pro có camera selfie độ phân giải 32MP. Camera này dùng để gọi video và chụp ảnh tự sướng. So với các thế hệ tiền nhiệm, camera này sẽ giúp chụp ảnh tốt hơn với nhiều tính năng mới.

Phần mềm và cấu hình

Oppo Find X2 Pro được trang bị chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ. Đi kèm là RAM 12GB và 512GB dung lượng bộ nhớ trong . Máy được chạy trên giao diện ColorOS 7.1 dựa trên Android 10. Hiệu năng mạnh mẽ, Oppo Find X2 Pro có thể chạy đa nhiệm tốt, các game đang có mặt trên thị trường hiện nay cũng không thể làm khó được máy.

hiệu năng oppo find x2 pro mạnh mẽ

Một số tính năng đi kèm với phiên bản hệ điều hành mới nhất mang lại những trải nghiệm tốt hơn. Chế độ tối toàn hệ thống, quyền truy cập vị trí chi tiết hay điều hướng cử chỉ hiện đang là những tính năng nổi bật, mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

Do được trang bị chipset mới nhất nên Find X2 Pro cũng được hỗ trợ tính năng 5G đi kèm. Công nghệ 5G mới đảm bảo các ứng dụng, tài liệu, load video được diễn ra nhanh chóng. Mọi tác vụ của người dùng sẽ nhanh và mượt mà hơn.

Pin cao

pin dung lượng cao, sạc nhanh chóng

Oppo trang bị cho điện thoại viên pin 4260 mAh, có sạc nhanh đi kèm. Với các thiết bị của Oppo, máy mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn, do đó, với viên pin dung lượng cao hơn này, Oppo Find X2 Pro sẽ cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày với tần suất trung bình. Với những người dùng với tần suất cao, máy vẫn đáp ứng được trong một ngày dài sử dụng. Khi hết pin, máy cũng được nạp lại đầy pin nhanh đáng kể.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *