Trên tay và đánh giá Galaxy S10E – Nhỏ gọn, đáng mua

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung tung ra Galaxy S10E bên cạnh 3 phiên bản S10 khác, như cách Apple làm với iPhone Xr. Để nói ngắn gọn về model rẻ nhất dòng S năm nay, có thể là nhỏ gọn và đáng mua.

Phiên bản rút gọn Galaxy S10E hướng tới phân khúc giá thấp hơn S10 và S10+. Máy cắt giảm một vài tính năng nhưng điểm sáng giá là con chip khủng Snapdragon 855/Exynos 9820 được giữ lại, mang đến nhiều tuỳ chọn màu sắc, trực tiếp cạnh tranh với iPhone Xr.

Vân tay dạng cảm biến thường, thiết kế màn hình phẳng

Khác với Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus, S10E được làm theo dạng màn hình phẳng, không vát cong sang 2 bên. Ngôn ngữ này làm chúng ta liên tưởng đến model Galaxy S7 trước đây của hãng.

Thiết kế của Galaxy S10E

Dù vậy, Samsung S10E được làm theo xu hướng màn hình Infinity O, phần viền siêu mỏng tạo khoảng không cực kì rộng lớn. Tỷ lệ 19:9 khiến màn 5,8inch hỗ trợ HDR+, độ phân giải full HD+trở nên gọn gàng nhưng lại hiển thị được nhiều nội dung hơn, cảm giác trải nghiệm thú vị hơn.

Cảm biến vân tay trên Galaxy S10E

Tương tự đồng đội, máy có phần khoét màn hình ở góc phải, chứa camera selfie dạng đơn. Vì có giá bán rẻ hơn nên công nghệ vân tay siêu âm được cắt bỏ, thay vào đó là cảm biến vân tay thường được tích hợp bên cạnh phải, có tốc độ nhận diện tốt.

2 tuỳ chọn cấu hình, chip khủng

Samsung trang bị cho Galaxy S10E 2 tuỳ chọn cấu hình RAM/ROM lần lượt là 6GB/128GB và 8GB/236GB. Cả 2 đều chạy trên vi xử lý khủng Snapdragon 855/Exynos 9820.

Cấu hình Galaxy S10E

Rõ ràng, ngoài một vóc dáng nhỏ gọn thì S10E sở hữu nội lực đáng nể, sẵn sàng chinh chiến mọi tác vụ với đa nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Nhiều màu sắc lựa chọn, tổng quan nhỏ hơn iPhone Xr

Nhìn tổng quan Samsung S10E nhỏ gọn hơn đối thủ iPhone Xr. Tương tự cách Apple đã làm, Samsung cũng tích hợp cho model này nhiều tuỳ chọn màu sắc.

Galaxy S10E với iPhone Xr

Đối tượng máy hướng tới là người dùng trẻ, cần một smartphone nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, màu sắc phù hợp với sở thích, cá tính.

Camera kép góc rộng, hỗ trợ thay đổi khẩu độ

Trên Galaxy S10E, camera kép gồm camera chính 12 MP + camera góc siêu rộng 16 MP. So với camera dạng đơn của Xr, rõ ràng model nhà Samsung lợi thế hơn nếu đem ra so sánh.

Camera S10E

Ngoài ra, việc hỗ trợ thay đổi khẩu độ F/1.5-F/2.4 mang đế lợi thế cho máy khi chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu. Camera selfie dừng ở mức 10MP, tích hợp nhiều tuỳ chọn làm đẹp hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng.

Giữ lại jack cắm 3,5mm, chuẩn chống nước IP68

Dù nhỏ nhưng vẫn đáng khen máy được giữ lại jack cắm tai nghe 3,5mm, đồng thời tích hợp chuẩn chống nước IP68, kết nối LTE với tốc độ lên tới 2 Gbps. Ngoài ra, Galaxy S10E giá rẻ được hỗ trợ Wi-Fi 6 mới hỗ trợ tốc độ lên tới 1.2 Gbps, Samsung Pay với NFC và MST.

Màn hình Galaxy S10E

Mọi thông tin thắc mắc về Galaxy S10E giá rẻ quý khách hàng có thể để inbox cho fanpage, zalo Di Động Việt để được tư vấn chi tiết.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *