Miband 4 có nâng cấp gì? – Trên tay nhanh và hình ảnh thực tế

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Miband 4 vừa chính thức được Xiaomi giới thiệu. Miband là chuỗi sản phẩm thiết bị đeo thông minh của Xiaomi. Với ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng tốt nên Miband đã nhanh chóng được lòng người dùng. Tiếp nối sự thành công của Xiaomi Miband 3 – Miband 4 được ra đời.

Với nhiều cải tiến những tính năng đã có, nâng cấp thêm nhiều cái mới mà giá của Miband 4 vẫn thế. Và hôm nay Di Động Việt đã có cơ hội được trên tay Xiaomi Miband 4 đang được bán tại Di Động Việt.

Đầu tiên là về thiết kế

Chất lượng build của Miband 4 cũng giống như trên Miband 3 được hoàn thiện cực kì tốt. Các đường cắt gọn gàng và ăn khớp với nhau nên không tạo cảm giác cấn tay. Phần màn hình trên Miband 4 được làm to hơn. Phần viền màn hình tiếp xúc với thân Miband 4 được làm dày hơn cho cảm giác cứng cáp. Đặc biệt là ở phím cảm ứng chính được bổ sung thêm 1 vòng tròn đánh dấu. Dây đeo trên Miband 4 gần như là giữ nguyên so với Miband 3. Nên những bạn đã sở hữu Miband 3 có thể dùng lại những đoạn dây đeo đã mua.

Miband 4 với thiêt kế khỏe khoắn, cứng cáp

Phần đế sạc cũng đã được thiết kế lại để thuận tiện, cũng như phù hợp hơn khi sử dụng. Cụ thể hơn là phần tiếp xúc sạc được đặt dưới đáy cạnh cảm biến. Thay vì được đặt ở phần cạnh dưới như trước. Cho nên khi đặt sạc trên bàn, phần hiển thị sẽ luôn hướng lên giúp bạn thuận tiện theo dõi. Vì thế nên bộ sạc sẽ thay đổi hoàn toàn và bạn không thể dùng chung với Miband 3.

Phần sạc được thiết kế lại

Phải nói đến cấu hình mới đúng là Xiaomi.

Khi bạn tưởng 1 chiếc vòng đeo tay thông minh rẻ thì chả có gì phải bàn đến. Nhưng Xiaomi đã chứng minh bạn đã nhầm. Màn hình trên Miband 4 là màn hình Oled tương tự các mẫu smartphone hiện nay. Với độ phân giải 240×120 Pixel đã quá đủ cho 1 chiếc màn hình 0.95inch.

Xiaomi Miband 4 tại Di Động Việt

Tuy phần kính của Miband 4 chỉ là kính nhựa mà cũng hợp lý do 1 tâm kính cường lực dù nhỏ nhưng cũng là quá nặng so với 1 chiếc vòng đeo tay. Điểm nâng cấp sáng giá là màn hình Oled mới sẽ hiển thị màu thay vì đơn sắc. Dải màu trên Miband 4 tuy chưa được rộng, nhưng đủ sắc nét,rõ ràng cho 1 sản phẩm nhỏ gọn. Và tất nhiên, sẽ có nhiều loại mặt đồng hồ cho bạn lựa chọn tương tự những mẫu Smarwatch cao cấp.

Giá gần như giữ nguyên mà phần cứng, tính năng thì lại được nâng cấp

Một điều chúng ta chỉ có thể thấy ở Xiaomi đó là cấu hình khủng, giá rẻ. Tương tự vậy với chiếc Miband 4, giá rẻ chỉ chưa bằng ½ so với đối thủ trực tiếp là Galaxy Fit. Nhưng lại mang đầy đủ những tính năng cần thiết. Như là khả năng đo nhịp tim bằng cảm biến hông ngoại rất chính xác theo những lần đo. Khả năng theo dõi bước chạy, nhịp thở hữu ích khi bạn là người hay tập thể thao.

 Xiaomi Miband 4 phù hợp cho cả thể thao và hoạt động hàng ngày

Và lần này, với cảm biến gia tốc 6 trục. Chiếc Miband 4 mang đến cho chúng ta tính năng theo dõi khi bơi lội.Cảm biến mới có thể đo các số liệu hoạt động giữa các kiểu bơi dựa trên thao tác của bạn. Và đừng lo, Miband 4 đạt tiêu chuẩn kháng nước 5ATM. Tức là bạn có thể mang Miband 4 xuống độ sâu 50m trong 1 tiếng mà nó vẫn không sao. Mà chắc cũng ít ai bơi xuống đến 50m.

Cảm biến mới, và chuẩn kháng nước trên Miband 4

Bước đầu tiên tiến tới thị trường tiêu dùng không tiền mặt

Tiêu dùng không tiền mặt có lẽ không còn mới lạ với nhiều người. Mọi người quẹt thẻ và bấm mật khẩu, thanh toán trực tiếp qua thẻ. Cực kì an toàn trong xã hội phức tạp này. Và giờ đây Xiaomi Miband 4 bản NFC sẽ cho bạn phương thức khác an toàn tương tự mà tiện hơn. Khi cần thanh toán, bạn giơ cổ tay ra là xong.

NFC trên Xiaomi Miband 4 cho phép thanh toán không dây

Miband 4 kết nối trực tiếp đến ví điện tử của Xiaomi do bạn quản lý trên smartphone. Còn cũng đừng lo về vấn đề an toàn, vì bạn có quyền tự do bật tắt tính năng này. Và tất cả đều được điều khiển qua ứng dụng Mifit của Xiaomi.

Thời buổi công nghệ thì vòng tay cũng nên thông minh hơn

Sức khỏe và sự tiện dụng cho hoạt động hàng ngày luôn là đích đến cho những sản phẩm công nghệ. Ngay cả 1 chiếc smartphone cũng có thể theo dõi được sức khỏe của bạn. Nhưng bạn không thể cầm smartphone mọi lúc. Miband 4 thì khác, nó nhẹ nên đôi khi bạn quên mất là nó đang trên cổ tay. Nhưng nó vẫn ở đó theo dõi từng nhịp sống, sức khỏe của bạn và đưa ra thông tin cần thiết cho bạn. Một chiếc vòng đeo tay nhỏ, thông minh như Miband 4 sẽ mang lại giá trị cao hơn so với bản thân nó nhiều lần nếu người chủ của nó năng động. Đồng thời, Miband 4 cũng sẽ nhắc nhở chủ nhân của nó phải năng động. Còn không nó cũng có thể là 1 món trang sức công nghệ khá đẹp mắt.

Miband 4 phụ kiện cho sức khỏe cũng như món trang sức công nghệ

Trong môi trường sống năng động, hiện đại ngày nay thì những thiết bị thông minh đã không còn xa lạ. Và một sản phẩm nhỏ gọn, nhiều tính năng hữu ích như Xiaomi Miband 4 thực sự là lựa chọn tốt. Với thiết kế trung tính, Miband 4 sẽ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Dù bạn là người trẻ năng động, người thích hoạt động thể thao mạnh. Hay thậm chí là sử dụng như 1 thiết bị theo dõi sức khỏe cho người cao tuổi. Miband 4 hoàn toàn có thể đáp ứng cực kì hoàn hảo và mức giá của nó thì không thể tốt hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *