Trên tay tai nghe Powerbeats 4: Thiết kế năng động, giá rẻ hơn, pin lâu hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Beats thương hiệu tai nghe thuộc Apple mới đây đã giới thiệu mẫu tai nghe không dây Powerbeats 4 với mức giá rẻ hơn, pin lâu hơn.

Tai nghe Powerbeats 4 là sự kế thừa cho Powerbeats 3 đã ra mắt từ năm 2016. Trong những năm sau đó, Apple đã nỗ lực rất nhiều cho các thiết bị đeo, bao gồm một số phiên bản nâng cấp của dòng tai nghe AirPods và Powerbeats Pro. Với tất cả các tính năng mới được thêm vào các phiên bản sau này, người dùng thường đặt ra nhiều kỳ vọng cao hơn cho tai nghe Powerbeats 4.

tai nghe không dây Powerbeats 4

Thiết kế

Về cơ bản, chiếc hộp đựng Powerbeats 4 tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của Apple. Điều đó có nghĩa là vỏ hộp của máy được làm từ giấy tái chế và gần như không có nhựa. Người dùng có thể thấy tai nghe ở bên trong và ba cỡ khuyên tai bổ sung cũng như cáp sạc đi kèm.

Dưới cùng là sách hướng dẫn sử dụng của tai nghe và một chiếc túi du lịch bằng nylon.tai nghe này có thiết kế bên ngoài trông gần giống với các mẫu trước đó. Các thay đổi nhỏ mà Apple đưa lên thiết bị của mình bao gồm các đường cong mềm mại hơn và cảm giác đeo cao cấp hơn, dù vật liệu sử dụng vẫn chủ yếu là nhựa và silicone.

thiết kế tai nghe không dây Powerbeats 4

Ngoài việc thiết kế làm sao để việc đeo thoải mái hơn, Apple cũng trang bị các móc tai để việc cố định tai nghe trên tai của người dùng để tránh trường hợp rơi rớt khi sử dụng. Ở giữa hai tai nghe, người dùng sẽ thấy có một dây kết nối giữa chúng. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa chiếc Powerbeats 4 và Powerbeats Pro.

Thông số kỹ thuật

Apple đã cập nhật chipset bên trong của Powerbeats 4 lên chip H1 của riêng mình, thay thế cho W1 được tìm thấy trong Powerbeats 3. H1 mang đến các tính năng mới như thời lượng pin được cải thiện, hiện đã lên tới 15 giờ và hỗ trợ “Hey Siri”.

Powerbeats 4 sử dụng chip H1

Giống như sản phẩm tiền nhiệm, Powerbeats 4 cũng có khả năng chống mồ hôi và nước. Điều này khiến cho mẫu tai nghe này trở thành một phụ kiện hoàn hảo cho những người ở phòng tập thể dục.

Tai nghe bên trái có một nút nguồn duy nhất nằm trên đỉnh của thân tai nghe bên trái và nút chỉnh âm lượng ở trên đỉnh của tai nghe bên phải. Tai nghe bên phải cũng có logo Beats có thể ấn để kiểm soát phát lại nhạc cũng như gọi Siri bằng tay với thao tác nhấn giữ.

Dưới tai nghe bên phải là cổng sạc tiêu chuẩn Lightning, giống như Powerbeats Pro, AirPods và AirPods Pro đã làm. Apple gọi tính năng sạc nhanh của Powerbeats 4 là “Fast Fuel” sẽ giúp bạn có hơn 1 giờ nghe chỉ sau 5 phút sạc.

owerbeats 4 cũng có khả năng chống mồ hôi và nước.

Dung lượng pin

Thời lượng pin của tai nghe đã tốt hơn rất nhiều. Powerbeats 4 cho thời gian sử dụng tăng từ 12 lên 15 tiếng. Ngoài ra, dây kết nối hai bên tai nghe được làm dạng tròn cũng cho trải nghiệm đeo tốt hơn so với dạng dẹt trước đây. Dây cáp dạng dẹt đôi khi sẽ dính vào cổ khi có mồ hôi, trong khi cáp tròn sẽ cho cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Dường như chiếc tai nghe này sẽ hoạt động với phiên bản iOS 13.4 mới nhất. Hiện tại, Apple chưa chính thức phát hành rộng rãi chiếc Powerbeats 4. Khi lên kệ,thiết bị này sẽ được bán với mức giá là 149 USD, ít hơn khoảng 50 USD so với thế hệ trước.

Nguồn: appleinsider

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *