Trên tay tai nghe Bluetooth Remax Sport giá 299k tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bluetooth Remax Sport là chiếc tai nghe có giá thành thấp nhưng chất lượng vẫn tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Hiện tại tai nghe đang giảm đến 50%, giá chỉ còn 299k tại Di Động Việt.

Về thiết kế, Remax Sport S18 có đường kính siêu nhỏ. Bên ngoài tai nghe bluetooth được thiết kế vuông vắn, được phủ lên một lớp sơn bạc để tai nghe được bóng bẩy, bền bỉ và đậm chất thể thao.

Tai nghe Bluetooth Remax Sport có thiết kế nhỏ gọn

Các nút điều khiển tai nghe bluetooth Remax Sport S18 được thiết kế ngay trên dây đeo để người dùng dễ dàng điều khiển các tính năng nghe/tạm dừng, tăng/giảm âm lượng, chuyển bài hát hay nhận cuộc gọi nhanh chóng.

Các nút điều khiển tai nghe Bluetooth Remax Sport được thiết kế hiện đại

Tai nghe cho âm thanh sống động, mạnh mẽ. Remax trang bị cho tai nghe công nghệ giảm tiếng ồn tốt giúp hạn chế tối đa tạp âm từ bên ngoài để người dùng tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối.

Tai nghe Bluetooth Remax Sport cho âm thanh sống động

Bên cạnh đó, tai nghe còn được kết nối chuẩn Bluetooth 4.2, cho khoảng cách thu phát tín hiệu lên đến 10m, kết nối dễ dàng với các smartphone, tablet dù ở khoảng cách xa.

Tai nghe Bluetooth Remax Sport có chuẩn kết nối bluetooth 4.2 mới

Ngoài ra, với dung lượng pin lớn, tai nghe cho thời gian sử dụng lâu, thoải mái nghe nhạc, đàm thoại liên tục trong 4 giờ và cho thời gian chờ lên đến 80 giờ. Trong khi đó, chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin tai nghe.

Tai nghe Bluetooth Remax Sport có thời gian sử dụng lâu

Quý khách hàng hãy nhanh tay đến Di Động Việt để sở hữu tai nghe Bluetooth Remax Sport với giá bán hấp dẫn nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *