Trên tay Redmi Note 9: Smartphone giá rẻ nhưng cấu hình không hề đơn giản

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi Note 9 là sản phẩm giá rẻ nhất trong series Redmi Note 9, nhưng không vì thế mà điện thoại này thua kém đàn anh Note 9s và Note 9 Pro trong trải nghiệm tổng thể.

>>> Xem thêm:

Redmi Note 9 có ngoại hình không có nhiều sự khác biệt so với hai model còn lại. Điện thoại sở hữu mặt lưng chuyển màu và cụm camera vuông. Mặt lưng của được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Dù phần vỏ của máy chủ yếu được làm bằng nhựa nhưng vẫn tạo cảm giác cầm nắm chắc tay, cứng cáp.

Trên tay Redmi Note 9: Smartphone giá rẻ nhưng cấu hình không hề đơn giản

Ngay dưới cụm camera chính là cảm biến vân tay một chạm. Vị trí của cảm biến vân tay rất thuận tiện cho người dùng trong việc mở khóa thiết bị.

Ở mặt trước của máy có một lỗ khoét tròn nhỏ ở góc bên trái. Lỗ khoét này cũng là nơi đặt camera selfie của máy. Các cạnh của máy được thiết kế cong mềm mại.

Redmi Note 9 được trang bị màn hình 6,53 inch. Màn hình này của máy chỉ nhỏ hơn 0,2 inch so với đàn anh của nó. Bên cạnh đó màn hình máy còn được trang bị công nghệ iPS LCD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Độ phân giải Full HD+, với mật độ điểm ảnh 395 PPI.

Redmi Note 9 được trang bị màn hình 6,53 inch

Camera chất lượng

Redmi Note 9 được trang bị hệ thống 4 camera sau. Hệ thống camera sau bao gồm một cảm biến chính là 48MP f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP f/2.2, cảm biến chụp siêu cận 2MP f/2.4 và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP f/2.4.

Redmi Note 9 được trang bị hệ thống 4 camera sau

Nhờ cảm biến chính có độ phân giải 48MP và khẩu độ đến f/1.8, điện thoại vừa đảm nhận tốt những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó hệ thống camera sau được trang bị tính năng AI. Tính năng nay giúp tăng cường độ bão hòa và tương phản. Ở chế độ mặc định, máy chụp ảnh với độ phân giải 12MP để tối ưu kích thước file ảnh mà chất lượng không giảm đi quá nhiều so với 48MP.

Redmi Note 9 được trang bị camera với độ phân giải 13MP

Ở mặt trước, Redmi Note 9 được trang bị camera với độ phân giải 13MP. Camera trước được hỗ trợ làm đẹp bằng chân dung bằng AI. Với nhiều tính năng hấp dẫn camera selfie sẽ giúp người dùng có những bức ảnh “tự sướng” ấn tượng.

Hiệu năng tốt

Về hiệu năng, Redmi Note 9 được trang bị con chip Helio G85 của Mediatek. Bản nâng cấp của Helio G80 mang 2 nhân hiệu năng cao Cortex-A75 tốc độ 2GHz và 6 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A555 tốc độ 1.8GHz. Tích hợp là Mali-G52 có tốc độ xung nhịp 1GHz.

manhinh redmi note9 diongviet2

Kết hợp với bộ vi xử lý này là bộ nhớ RAM 3/4GB và ROM 64/128GB. Với cấu hình này những thao tác vuốt chạm trở nên mượt, giảm giật lắc. Bên cạnh đó điện thoại có thể chơi tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Điện thoại được trang bị viên pin lớn với dung lượng 5020mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 18W giống như Note 9S. Redmi Note 9 mất tới 2h40 phút để sạc đầy viên pin bằng củ sạc đi kèm, trong đó nửa giờ đầu sạc được 25% và 1 giờ được khoảng 46%. Redmi Note 9 hiện cài sẵn MIUI 11 tùy biến dựa trên Android 10.

Redmi Note 9 có giá niêm yết chỉ từ 3,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB/ROM 64GB

Redmi Note 9 có giá niêm yết chỉ từ 3,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB/ROM 64GB. Phiên bản RAM 4GB/ ROM 128GB có giá 4,79 triệu đồng.

Tạm kết

Redmi Note 9 có thiết kế cải tiến, màn hình đục lỗ, thời lượng pin tốt, camera chất lượng trong tầm giá. Đặc biệt camera selfie của Note 9 được đánh giá cao. Với nhiều tính năng hấp dẫn, Note 9 hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone “quốc dân” đối với những người dùng trẻ đang tìm kiếm thiết bị di động phục vụ mọi mặt từ giải trí, học tập cho đến chụp ảnh…
Ảnh: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *