Trên tay Redmi Note 9 Pro Max: Sự trở lại cực mạnh của điện thoại màn hình lớn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Xiaomi đã ra mắt Redmi Note 9 Pro Max sau một thời gian dài vắng bóng các điện thoại khổ lớn. Kèm theo đó là dấu hiệu của sự vực dậy trong phân khúc giá rẻ.

>>Xem thêm: So sánh Redmi Note 9 Pro Max và Realme 6 Pro: Chiếc điện thoại nào đáng mua hơn?

Redmi Note 9 Pro Max có thể tự hào về kích thước của mình trong bộ sản phẩm của Redmi. Nó là kết quả của việc thừa hưởng đặc điểm của dòng Mi Max kết hợp xu hướng 2020. Dó đó, thiết bị có rất nhiều sự mới lạ về thiết kế. Hơn nữa, Xiaomi cũng không quên đưa vào một số nâng cấp phù hợp với nhu cầu người dùng hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max

Hộp đựng Redmi Note 9 Pro Max không mấy ấn tượng. Chất liệu giấy cứng hoàng toàn giống như các thiết bị khác. Mặt trên của hộp là hình ảnh trước sau của sản phẩm. Đi về phía trên bên phải là logo của Xiaomi. Tên sản phẩm cũng được in vào mặt bên của hộp cùng mã QR.

Redmi Note 9 Pro Max fullbox có cả củ sạc nhanh 33W

Mở hộp ra bạn sẽ thấy ngay thiết bị của mình, bên cạnh đó là bộ sạc. Nó được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W đấy nhé. Ngoài ra còn có một tờ hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế kết hợp truyền thống và hiện đại

Redmi Note 9 Pro Max có thiết kế nguyên khối với mặt lưng kính công 3D. Mặt trước là màn hình đục lỗ. Hiển nhiên, lỗ đục cũng chính là vị trí của camera trước và nó được đưa ra chính giữa. Đây là một trong những mẫu có màn hình lớn nhất hiện nay với 6.67 inch. Tỷ lệ màn hình là 20:9, tuy nhiên việc sự dụng bằng một tay vẫn khá khó khăn. Ở một khía cạnh khác, do hạn chế về ngân sách nên thiết bị cũng chỉ sử dụng tấm nền IPS LCD. Ít nhất, độ phân giải của nó cũng đạt Full HD+.

Redmi Note 9 Pro Max có màn hình kích thước khủng

Chuyển sang mặt sau, hệ thống 4 camera được đặt trong khung hình chữ nhật ở giữa mặt lưng. Phía dưới là logo của Redmi.

Về các phim vật lý, có lẽ ấn tượng nhất là nút nguồn. Ấn tượng ở đây không phải về thiết kế mà là sự tích hợp của hệ thống quét vân tay. Nó tương tự như POCO X2.

Các phiên bản bộ nhớ, màu sắc và mức giá

Redmi Note 9 Pro Max sẽ được bán ra với ba tùy chọn màu sắc là xanh, trắng và đen. Mức giá của các phiên bản tùy thuộc vào bộ nhớ của chúng. Nó khoảng 202 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM và 64GB ROM. Với phiên bản 6GB RAM và 128GB ROM thì 230 USD (khoảng 5,3 triệu đồng). Cao nhất là 255 USD (khoảng 5,9 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM và 128GB ROM.

Với mức giá này cùng các thông số chúng tôi sắp sửa tiết lộ dưới đây, Redmi Note 9 Pro Max sẽ có chỗ đứng trong thị trường. Ít nhất, đây là cơ hội Xiaomi vực dậy sau thời gian dài bị Realme lấn át.

Redmi Note 9 Pro Max có nhiều phiên bản màu sắc và bộ nhớ

Camera

Bốn camera ở mặt sau được gắn trên một ô vuông cao với đèn flash LED nằm bên dưới. Camera chính có cảm biến 64MP và bên cạnh là một camera góc siêu siêu rộng 8MP với góc nhìn lên đến 119 độ.

Hàng dưới cùng dành cho camera macro 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Note 9 Pro Max cũng sẽ hỗ trợ chụp ảnh RAW và Chế độ ban đêm được cải thiện.

Camera selfie nằm ở lỗ đục có độ phân giải 32MP. Đây là thông số cao nhất từ trước đến nay trên điện thoại thông minh Redmi Note.

Hệ thống 4 camera sau Remi Note 9 Pro Max

Cấu hình khủng đi kèm pin trâu

Snapdragon 720G là bộ chip mới được phát triển trong năm ngoái. Nó dần trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Xiaomi cũng dùng nó đưa vào thiết bị của mìn. Trong khi thế hệ trước, Redmi Note lại sử dụng con chip của MediaTek. Chúng tôi sẽ không có đánh giá về lựa chọn này. Nhưng chí ý, SDN 730G sẽ giúp bạn chơi được nhiều game và ứng dụng hơn.

Máy hoạt động dựa vào MIUI trên nền tảng Android 10. Từ những thao tác đầu tiên, chúng tôi thấy được một sự sắp xếp ngăn nắp, dễ tìm. Dĩ nhiên, thiết bị sẽ nhận được những cập nhất mới nhất từ phần mềm. Ít nhất là trong năm 2020.

Màn hình lớn, chip mạnh thì cần phải đi kèm với pin trâu. Đây cũng là đặc điểm tạo nên thương hiệu cho Redmi Note 9 Pro Max. Dung lượng 5020 mAh đủ cho bạn sử dụng liên tục cả ngày. Xiaomi cũng nhấn mạnh và tự hào về thế mạnh này của sản phẩm.

Thời gian sử dụng Redmi Note 9 Pro Max đáng ngạc nhiên

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max phù hợp với ai?

Nói về nhu cầu, nếu bạn cần một cái điện thoại sử dụng thật lâu thì nó đây rồi. Nó cho phép bạn mang theo cho những chuyến công tác xa mà không cần củ sạc hay phụ kiện khác. Hoặc có thể là một chuyến cắm trại, du lịch ngắn ngày. Bạn cũng đừng quên camera của nó có thể làm được rất nhiều thứ. Ít nhất ống kính macro sẽ cho phép bạn kiếm những bức ảnh sáng tạo trong chuyến đi.

Hơn nữa, Redmi note 9 Pro Max thực sự là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ. Chỉ khoảng 5 triệu động, bạn có thể sở hữu một smartphone một đạt chuẩn cấu hình, camera 2020.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *