Trên tay Realme X3 SuperZoom: Camera zoom 60X, màn 120Hz, chip Snapdragon 855+

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại Realme X3 SuperZoom là thiết bị đầu tiên của Realme được trang bị camera tele kính tiềm vọng với khả năng zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số lên tới 60x.

>>> Xem thêm:

Realme X3 SuperZoom sở hữu thiết kế hoàn toàn mới. Phía trên bên trái màn hình của điện thoại xuất hiện lỗ bấm hình viên thuốc cho camera selfie. Điện thoại có phần cằm hơi dày một chút. Mặt sau của điện thoại này là hệ thống camera được bố trí theo chiều dọc. Bên cạnh đó điện thoại được phủ kính cong 4 cạnh, chống lóa và chống vân tay.

Trên tay Realme X3 SuperZoom: Camera zoom 60X, màn 120Hz, chip Snapdragon 855+

Mặt lưng kính 3D của máy được hoàn thiện với hiệu ứng gradient, camera selfie kép ở phía trước. Điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại là camera zoom 60x, cạnh tranh với các sản phẩm của Huawei về khả năng zoom tối đa.

Điện thoại Realme X3 SuperZoom có phần khung nhựa đặc, mặc dù mặt lưng bằng kính. Về tổng quan điện thoại trông rất sang trọng với lớp kính được hoàn thiện dạng mờ. Với thiết kế này mặt sau của máy sẽ không bám vân tay quá nhiều trong quá trình sử dụng.

Trên tay Realme X3 SuperZoom: Camera zoom 60X, màn 120Hz, chip Snapdragon 855+

Màn hình sắc nét

Realme X3 SuperZoom được trang bị màn hình IPS LCD 6,6 inch. Màn hình máy hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Màn hình của máy cho phản hồi nhanh hơn.  Màn hình của điện thoại này thuộc loại LCD, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 90.5%. Màn hình máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.

Cũng đáng nói là Realme X3 SuperZoom được trang bị màn hình IPS LCD với tần số quét lên tới 120Hz. Đáng tiếc là bạn sẽ không thấy cảm biến vân tay trên màn hình. Tuy nhiên, cảm biến vân tay siêu nhanh đã được chuyển sang ở phía bên cạnh phải, tích hợp với nút nguồn. Ở cạnh dưới cùng, điện thoại có một cổng Type-C, một loa duy nhất và một khe cắm nano-SIM kép. Ngoài ra điện thoại Realme X3 SuperZoom sở hữu cảm biến vân tay gắn bên hông.

Realme X3 SuperZoom được trang bị màn hình IPS LCD 6,6 inch

Mặc dù tập trung vào khả năng chụp ảnh nhưng điện thoại Realme X3 SuperZoom cũng là một chiếc smartphone có phần cứng khá tốt. Chiếc điện thoại đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 855+ mạnh mẽ. Bộ vi xử lý được kết hợp với tối đa 12GB RAM và lưu trữ UFS 3.0 256 GB. Đáng tiếc, con chip Snapdragon 855+ không giúp cho Realme X3 SuperZoom kết nối được với mạng 5G.

Chiếc điện thoại này được tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng để tránh vấn đề quá nhiệt khi người dùng chơi game.

Hệ thống camera chất lượng

Hệ thống bốn camera phía sau của Realme X3 SuperZoom nhô ra một chút so với thân máy. Trong số đó, camera đáng chú ý nhất chính là một camera tele 8MP f / 3.4 với OIS hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số lên đến 60x.

Hệ thống bốn camera phía sau của Realme X3 SuperZoom nhô ra một chút so với thân máy.

Ngoài ra, hệ thống camera sau này còn có một camera chính độ phân giải cao 64MP kết hợp camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2MP. Đối với khả năng chụp ảnh selfie, điện thoại có một camera chính 32MP kết hợp với camera góc rộng 8MP ở phía trước.

Điện thoại trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Chiếc smartphone này không được trang bị cổng tai nghe 3.5 mm.

Realme X3 SuperZoom sở hữu cảm biến vân tay gắn bên hông

Điện thoại Realme X3 SuperZoom đi kèm với viên pin có dung lượng 4200mAh. Tuy nhiên, điện thoại này chỉ hỗ trợ sạc nhanh 30W. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện Realme UI khi bán ra.

Điện thoại Realme X3 SuperZoom có các tùy chọn màu sắc là Glacier Blue và Arctic White cho người dùng lựa chọn. Thiết bị được bán với mức giá 499 euro (khoảng 12,9 triệu đồng).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *